Hạ Trung Quốc 2 hiệp liên tiếp, bóng chuyền Việt Nam có tạo trang sử vàng?

Thứ hai, 22/08/2022 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đang đứng trước cơ hội để mang về chiến thắng lịch sử trước Trung Quốc.

Bước vào trận đấu với Việt Nam, nhà đương kim vô địch Trung Quốc không tốn quá nhiều sức để mang về chiến thắng 2-0 (25-12, 25-6). Tuy nhiên, các cô gái Việt Nam đã không chịu khuất phục và vùng dậy ngay sau đó. 

Những gì diễn ra trên sân đấu lúc này đã khiến NTĐ như vỡ tung trước những màn ăn miếng của hai đội. Ở thời khắc quan trọng nhất, Việt Nam đã vươn lên dẫn 30-29 và chốt hạ màn với tỷ số 31-29 sau màn rượt đuổi nghẹt thở. 

Có được chiến thắng tin thần, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam càng đánh càng hăng, quyết không để Trung Quốc vượt mặt. Nguyễn Thị Trinh có lẽ là cái tên được BLV nhắc đến nhiều nhất trong hiệp đấu này bởi cô thi đấu với phong độ cao, công thủ toàn diện và mang về khá nhiều điểm cho đội nhà. 

Cuối cùng, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam đã thành công san bằng 2-2 trước Trung Quốc để đưa thế trận về mức cân bằng. Tiếp đây, cả hai đội sẽ bước vào loạt đấu quyết định ở set 5 và hiệp đấu này chỉ thi đấu 15 điểm.

Việt Nam tạo địa chấn Châu Á, đốn hạ Trung Quốc 2 hiệp liên tiếp 175400

Nếu cả hai đội đồng 15 điểm thì trận đấu vẫn sẽ tiếp tục diễn ra như các set đấu thông thường và đội nào mang về cách biệt 2 điểm trước sẽ giành chiến thắng cùng với ngôi đầu bảng A.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT