Hạ knock out đối thủ ngay hiệp 1, Trần Văn Thảo vô địch đai IBA thế giới

Thứ sáu, 30/09/2022 20:40 PM (GMT+7)
A A+

VĐV Quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - Trần Văn Thảo đã mang về tấm đai IBA thế giới đầu tiên về cho Việt Nam sau khi hạ knock-out đối thủ Philippines tại hiệp 1.

Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam đã đi vào lịch sử thế giới vào tối nay, ngày 30/9/2022 do chính tay đấm Quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam - Trần Văn Thảo (The Trigger Thao Tran) lập nên khi mang về tấm đai IBA thế giới danh giá.

Hạ knock out đối thủ ngay hiệp 1, Trần Văn Thảo vô địch đai IBA thế giới-195336
Trần Văn Thảo - The Trigger Thao Tran đã thành công mang về đai IBA thế giới

Trận đấu tưởng chừng sẽ diễn ra ít nhất trong 3 hiệp nhưng ít ai ngờ được khởi đầu cũng chính là sự kết thúc. Trần Văn Thảo đã liên tục tung đòn thăm dò đối thủ, sau đó là những cú đấm chính xác vào đầu Andrew Laurio khiến võ sĩ Philippines phải nằm sàn và nhận thua. 

Với chiến thắng này, Trần Văn Thảo đã nâng chuỗi trận thắng của mình lên con số 15 - 10 knock out và 1 trận thua. Ngoài ra, anh cũng trở thành tay đấm Quyền Anh chuyên nghiệp Việt Nam thi đấu nhiều trận đấu chuyên nghiệp nhất.

Thông tin sự kiện tranh đai IBA thế giới: Trần Văn Thảo vs Andrew Laurio

Trần Văn Thảo sinh năm 1992 võ sĩ Quyền Anh chuyên nghiệp đầu tiên của Việt Nam và cũng là vận động viên Việt Nam đầu tiên giành đai vô địch WBC châu Á hạng Super flyweight. Thành tích hiện tại của Trần Văn Thảo là hạng 61 thế giới với 14 thắng (9 knock out), 1 thua.

Trực tiếp tranh đai IBA thế giới: Trần Văn Thảo vs Andrew Laurio, 19h45 ngày 30/9 195251

Về đối thủ của The Tigger Thao Tran, Prince Andrew Laurio chỉ mới 23 tuổi và đây cũng lần đầu tiên tay đấm người Philippines tham dự 1 trận đấu tranh đai nên ít nhiều cũng sẽ có phần thua thiệt trước võ sĩ Việt Nam từng oanh tạc khắp châu lục. Được biết Prince Andrew Laurio hiện đang xếp hạng 77 thế giới với thành tích 12 thắng, 1 hòa, 3 thua ở đấu trường boxing chuyên nghiệp.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT