HLV bóng chuyền nữ Hàn Quốc làm dậy sóng thế giới, chuyện gì đã xảy ra?

Thứ sáu, 30/09/2022 17:46 PM (GMT+7)
A A+

Thuyền trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc đang gặp nhiều khó khăn trước đội hình bất ổn, thậm chí ông còn bất lực đến nỗi phải dạy lại cho các tuyển thủ từng động tác ngay trên sân đấu thế giới.

Nghe nội dung bài viết

Nắm quyền đội tuyển bóng chuyền nữ Hàn Quốc ngay giai đoạn khó khăn nhất, HLV Cesar Hernandez Gonzalez không hề than trách hay dứt áo rời đi. Tuy nhiên, ông đã có rất nhiều biểu cảm bất lực đối với đội bóng xứ kim chi khi lực lượng quá yếu kém trong trận đấu với Thái Lan diễn ra vào tối ngày 29/9 tại giải VĐTG 2022.

HLV bóng chuyền nữ Hàn Quốc làm dậy sóng thế giới, chuyện gì đã xảy ra? 195215
HLV Cesar Hernandez Gonzalez liên tục lập lại tư thế bắt bóng cho các học trò và yêu cầu họ thực hiện tốt hơn

Hành động trên đã khiến NHM bóng chuyền thế giới phải dậy sóng vì khi ông thực hiện hành động này thì tiếng nói của ông đã không còn tác dụng nữa. Chung cuộc, Hàn Quốc thua 0-3 Thái Lan với tỷ số lần lượt là 13-25, 15-25, 14-25, rớt xuống hạng 25 thế giới.

Khác biệt ngôn ngữ không phải là vấn đề khó cho HLV người Tây Ban Nha bởi có trợ lý ngôn ngữ mà do thực lực của đội thực sự không ổn. Vắng chuyền hai Lee Da Yeong, chủ công Lee Jea Yeong và chủ công huyền thoại Kim Yeon Koung đã khiến Hàn Quốc rơi vào vực thẩm. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT