"Sơn nữ bóng chuyền" Đắk Lắk chính thức thành vợ người ta

Thứ sáu, 30/09/2022 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Vậy là sau thời gian hẹn hò cùng nhau khá lâu, chủ công H'Mia Eban của đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk cùng bạn trai cũng đã chính thức về một nhà.

Nhắc đến bóng chuyền nữ Đắk Lắk, cái tên H'Mia Eban luôn khiến người hâm mộ nước nhà tiếc nuối cũng như nể phục bởi sự cống hiến hết mình của cô cho đội bóng quê nhà.

Kể từ cây phụ công số 1 Nguyễn Thị Trinh rời đội và khoác áo Ninh Bình Doveco, đội bóng phố núi chỉ còn ngôi sao cô đơn H'Mia Eban và với việc không có nhiều cái tên xuất sắc trong đội, kết cục buồn đến với Đắk Lắk là đội bóng này đã phải xuống hạng và chơi ở giải hạng A năm sau.

H'Mia Eban là ngôi sao số 1 hiện tại của đội bóng chuyền nữ Đắk Lắk

Gạt đi nỗi buồn đó, một tin vui mà chủ công sinh năm 1995 đã thông báo tới NHM của mình: Cô và bạn trai lâu năm Huỳnh Đức đã chính thức về chung một nhà.

Được biết, bạn trai cũng chính là một trong những lý do mà cô gái phố núi xin được ở lại với Đắk Lắk bởi H'Mia Eban muốn được ở gần với gia đình mình.

Chủ công 27 tuổi cùng bạn trai đầy mặn nồng trong tấm ảnh cưới của mình

NHM hy vọng H'Mia Eban sẽ ngày càng nỗ lực và đưa đội bóng của mình quay trở lại giải đấu cao nhất của làng bóng chuyền nữ Việt Nam gần nhất có thể.

H'Mia Eban sinh năm 1995, là VĐV trưởng thành từ lò đào tạo hàng đầu bóng chuyền nữ Việt Nam VTV Bình Điền Long An. Chủ công này sở hữu chiều cao ấn tượng 1m8 cùng sức bật đà tốt, trở thành ngôi sao sáng cùng Nguyễn Thị Trinh trở thành bộ đôi trụ cột của bóng chuyền nữ Đắk Lắk từ 2017 tới nay.

Mùa giải vừa rồi, Nguyễn Thị Trinh chia tay đội bóng phố núi để đến Ninh Bình Doveco. Do đó, "một cánh én không thể làm nên mùa xuân", một mình Eban không thể giúp Đắk Lắk trụ hạng thành công và phải xuống chơi tại giải hạng A toàn quốc vào năm sau.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT