Giao hữu bóng chuyền: CAND Việt Nam và lượng vũ trang Campuchia

Thứ hai, 09/01/2023 14:54 PM (GMT+7)
A A+

Sáng nay (9/1), trận giao hữu bóng chuyền giữa lực lượng CAND Việt Nam và lực lượng Công an quốc gia Campuchia đã diễn ra thành công và tốt đẹp.

Nằm trong chương trình hợp tác quốc tế giữa Bộ Công an Việt Nam và Bộ Nội vụ Campuchia, lãnh đạo hai bên đã quyết định tổ chức hai trận giao hữu bóng chuyền và bóng đá tại Việt Nam. Ở nội dung bóng chuyền, trận đấu đã được tổ chức vào lúc 9 giờ sáng nay (9/1) tại NĐT Học viện An ninh nhân dân.

Kết quả chung cuộc, Công an nhân dân Hà Nội dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Quản Trọng Nghĩa đã mang về chiến thắng.

Giao hữu bóng chuyền: CAND Việt Nam và lượng vũ trang Campuchia 240555
Đại diện lãnh đạo hai phía trao hoa và cờ lưu niệm cho đội trưởng Quản Trọng Nghĩa và Narith Born, đứng giữa là trọng tài Nguyễn Thị Thanh Hoa - Ảnh: Báo Công an nhân dân

Trong danh sách tham dự trận giao hữu của hai đội, có hai cầu thủ nổi bật là Quản Trọng Nghĩa (CAND Việt Nam) và Narith Born (Lực lượng vũ trang Campuchia). Được biết, đây là các VĐV chủ lực của đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam và Campuchia tại SEA Games 32.

Về phần giao hữu bóng đá, trận đấu sẽ được diễn ra trên sân vận động Hàng Đẫy vào chiều nay. Tuy nhiên, các trận giao hữu sẽ chỉ có sự góp mặt của các cán bộ, lãnh đạo hai bên và không cho phép khán giả cũng như phóng viên vào sân tác nghiệp.

SEA Games 32 nội dung bóng chuyền nam trong nhà sẽ được diễn ra tại thủ đô Phnom Penh - Campuchia. Thời gian dự kiến cụ thể là từ ngày 3/5 đến ngày 8/5 với 8 đội bóng tham dự. Cụ thể là chủ nhà Campuchia - HCĐ, Đương kim vô địch - Indonesia, Huy chương bạc - Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Myanmar, Malaysia và Philippines.

Tại SEA Game 31 vừa qua, đội tuyển bóng chuyền nam Campuchia đã thi đấu xuất sắc và mang về tấm huy chương đầu tiên trong lịch sử Đại hội thể thao Đông Nam Á - huy chương đồng. Mục tiêu tại kỳ SEA Games 32 trên sân nhà của đội bóng chuyền nam Campuchia là bảo vệ thành công HCĐ, thậm chí là tiến sâu vào chung kết tranh chức vô địch.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT