HLV tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan 'sợ' lỡ tấm vé dự Olympic 2024

Thứ sáu, 06/01/2023 15:17 PM (GMT+7)
A A+

HLV Danai Sriwatcharamethakul nói thẳng trên sóng truyền thông rằng rất có thể họ sẽ bỏ lỡ tấm vé tham dự Olympic 2024, tất cả những ai làm nhiệm vụ trong đội bóng đều thực sự rất mệt mỏi.

Nhìn về một khía cạnh của bóng chuyền nữ Đông Nam Á, chỉ có Thái Lan là vượt trội và vươn tầm thế giới. Tuy nhiên, khi ra biển lớn thì họ cũng vấp phải những khó khăn và sóng gió khiến giấc mơ tham dự kỳ thế vận hội đầu tiên trong lịch sử - Olympic Paris 2024 một lần nữa có thể vỡ vụn. 

HLV tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan: Sợ lỡ tấm vé dự Olympic 2024 239823
Những chiến binh huyền thoại của Thái Lan đã nhiều lần dang dở giấc mơ Olympic

Trong buổi phỏng vấn mới đây của một trương trình thể thao Thái Lan, thuyền trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan - ông Danai Sriwatcharamethakul đã có cơ hội chia sẻ về hành trình để tiến đến Olympic Paris gian khó. Câu nói cuối cùng trong câu trả lời của ông nói về sự "mệt mỏi" của tất cả mọi người đã khiến cả hội trường phải im lặng và thấm thía vì nó thể hiện sự bất lực và mọi sự cố gắng của cả đội.

"Tất cả các vận động viên đã mệt mỏi. Tất cả các thành viên trong nhóm đều đã mệt mỏi."

HLV tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan: Sợ lỡ tấm vé dự Olympic 2024-239820
HLV Danai Sriwatcharamethakul sợ một lần nữa sẽ chứng kiến giấc mơ của các học trò vỡ vụn thêm 1 lần

Cuộc trò truyện của HLV Danai về mục tiêu hướng đến Olympic 2024

Mục tiêu quan trọng mà Thái Lan mong đợi đó chính là giành tấm vé tham dự Thế vận hội đầu tiên trong lịch sử, đây chính là công việc của Hiệp hội bóng chuyền. Hiệp hội bóng chuyền đại diện cho chúng tôi như gia đình bóng chuyền và chúng tôi muốn đến Thế vận hội - Olympic một lần. 

Chúng tôi gần gũi mọi lúc, chúng tôi đang cố gắng, tiếp tục cố gắng và cố gắng hơn nữa. Mặc dù năm 2022 chúng tôi không đi nhưng lần này chúng ta sẽ không thể lựa chọn. Bắt buộc phải đủ điều kiện trong lần thi đấu này (vòng loại giành tấm vé đến Olympic 2024 cuối cùng). 

Chúng tôi đã chuẩn bị cho kỳ Olympic sắp tới, đồng phục dành cho các em sẽ đẹp hơn trước đó và các em cũng đang nỗ lực nhiều hơn trước. Chúng tôi đang hỗ trợ nhau để hoàn thành bước tiếp theo, các em sẽ bước lên chiếc thang của các tiền bối, chúng ta sẽ xây thêm 1 bậc thang nữa để hoàn thành cả ước mơ của họ. 

Để chúng tôi đạt được mục tiêu, tại đây tôi phải gửi lời cảm ơn đến tất cả VĐV, người dân cả nước, gia đình bóng chuyền đã ủng hộ chúng tôi cho đến thời điểm hiện tại.

Chúng tôi vẫn đang duy trì trình độ của mình và không ngừng nâng cao. Chúng tôi sẽ trở lại mạnh mẽ hơn, sẽ cải thiện năng lực sau mỗi trận đấu. Vì vậy, chúng tôi sẽ trở thành những người sống có chất lượng, luôn hướng về hành trình thế giới.

Xin hãy động viên, hỗ trợ chúng tôi tiến đến mục tiêu. Sự cổ vũ của mọi người, gia đình bóng chuyền là sức mạnh lớn của đội tuyển bóng chuyền nữ Thái Lan. Chúng tôi thực sự đã mệt. Tất cả vận động viên đã mệt mỏi, tất cả thành viên trong nhóm đều đã mệt mỏi.

Một lần nữa, tôi xin gửi lời cảm ơn đến tập thể cán bộ, huấn luyện viên, đội khoa học thể thao, các em VĐV và đội ngũ hỗ trợ phía sau chúng tôi.

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT