Quảng cáo

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ vùi lấp 2 đội bóng chuyền, hơn 30 đô vật dưới đống đổ nát

Thứ ba, 07/02/2023 14:48 PM (GMT+7)
A A+

Thương tâm cho những ai đang chịu ảnh hưởng của cơn động đất tại Thổ Nhĩ Kỳ, phép màu liệu có đến với những con người đang nằm trong đống đổ nát?

Cơn địa chấn (động đất) hơn 7 độ richter tại Thổ Nhĩ Kỳ ngày hôm qua 6/2 đã cướp đi hàng ngàn sinh mạng, trong số những nạn nhân bị ảnh hưởng có 14 thành viên của đội bóng chuyền nữ của CLB Hatay,

Theo thông tin từ phía CLB, họ đã không thể liên lạc được với những cô gái bé nhỏ này. Hiện tại, 14 VĐV này vẫn đang còn nằm dưới đống đổ nát của tòa nhà nơi họ đang ở.

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ vùi lấp 2 đội bóng chuyền, hơn 30 đô vật dưới đống đổ nát 246901
14 cô gái của CLB Hatay đang gặp nguy hiểm

Các cầu thủ nam của đội Malatya Metropolitan Belediyespor cũng không may mắn thoát nạn nhưng phía cứu hộ đã tìm thấy 3 người của CLB này là Enes, Mustafa và Berk dưới tại khách sạn Kırcuval - Malatya đã bị phá hủy toàn bộ.

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ vùi lấp 2 đội bóng chuyền, hơn 30 đô vật dưới đống đổ nát 246827
NTV Spor đưa tin

Chủ tịch Câu lạc bộ Alanya Belediyespor Mehmet Erken đã đưa ra tuyên bố và nói rằng họ đã thực hiện những nỗ lực cần thiết để tiếp cận các cầu thủ.

"Trái tim của chúng tôi như bị đốt cháy. Chúng tôi hy vọng rằng những cầu thủ của chúng tôi đang ở dưới đống đổ nát sẽ được đưa đi càng sớm càng tốt. Tôi hy vọng các vận động viên của chúng tôi sẽ được liên lạc càng sớm càng tốt. Tôi xin gửi lời chia buồn đến gia đình của những người dân của nước tôi đã mất mạng."

Động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ vùi lấp 2 đội bóng chuyền, hơn 30 đô vật trong đống đổ nát 246809
VĐV cũng chỉ là một người bình thường trong hàng trăm, hàng ngàn người đang nằm dưới đống hoang tàn

Truyền thông nước này còn đưa tin khoảng 30 đến 40 võ sĩ đang tập trung tại trung tâm huấn luyện thuộc thành phố Kahramanmaras cũng mắc kẹt trong đống đổ nát.

Đô vật quốc gia - Taha Akgul đã kêu gọi sự giúp đỡ từ mạng xã hội, Akgul nói, "Tòa nhà nơi 30-40 đô vật của chúng tôi đang ở trong câu lạc bộ đấu vật ở Kahramanmaras cũng đã bị phá hủy. Các vận động viên của chúng tôi đang trong đống đổ nát. Chúng tôi đang chờ sự trợ giúp khẩn cấp. Chúa ơi, hãy giúp tôi!".

Ngoài ra, còn khá nhiều cầu thủ và HLV vẫn còn chưa thể liên lạc được và các câu lạc bộ đang nỗ lực giải cứu những thành viên của đội mình.

Phụ công bóng chuyền Trà Giang 'lần đầu' nếm mùi chiến thắng tại Thái Lan

Assanaphan Chantajorn gia nhập đội bóng chuyền nam Hà Tĩnh

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo