Đối thủ của Việt Nam 'nhận hung tin' ngày ra quân giải CLB châu Á 2023

Thứ tư, 26/04/2023 23:35 PM (GMT+7)
A A+

Khi trận đấu đang diễn ra vô cùng căng thẳng, ngoại binh người Brazil của CLB King Whale Taipei đã dính chấn thương và rời sân đấu ngay sau đó.

Nghe nội dung bài viết

Đại diện Đài Bắc Trung Hoa - CLB King Whale Tapei đã có màn ra quân ấn tượng với chiến thắng ngược dòng 3-2 trước đội bóng hàng đầu Nhật Bản  - CLB Hisamitsu Springs. Đây cũng là một trong những ứng cử viên cho chức vô địch hàng đầu của giải bóng chuyền các CLB nữ châu Á 2023.

Niềm vui đã xuất hiện trên khuôn mặt của toàn đội, nhưng sâu trong lòng họ đã hiểu rằng cuộc chiến sẽ càng khốc liệt hơn trong thời gian tới bởi phụ công ngoại binh Brazil - Gabriela Oliveira đã không may dính chấn thương. 

Đối thủ của Việt Nam 'nhận hung tin' ngày ra quân giải CLB châu Á 2023 273574
Cận cảnh pha tiếp đất của phụ công Brazil (Ảnh chụp màn hình)

Tình huống cụ thể là ở hiệp 3, điểm số hiển thị trên màn hình là 9-7 nghiêng về Nhật Bản thì Gabriela Oliveira đã nhảy lên chắn bóng và giẫm phải chân đồng đội khi tiếp đất. Cổ chân phải của cô đã bị lật ngay lúc đó, cô nằm ra sàn và phải nhờ đến các đồng đội bế ra khỏi khu vực thi đấu để sơ cứu. 

Trong cuộc trò chuyện cùng đội tại lễ khai mạc, một cầu thủ đã cho biết phụ công Gabriela Oliveira và người bạn đồng hương của cô là đối chuyền Beatriz Carvalho là hai tay đập chủ lực của đội. Theo luật của Liên đoàn châu Á, họ được phép cho cả hai ngoại binh này vào sân cùng lúc và khi mất đi một người, họ sẽ mất đi một mũi tấn công chính. 

Đối thủ của Việt Nam 'nhận hung tin' ngày ra quân giải CLB châu Á 2023 273577
Phụ công Gabriela Oliveira vài phút trước khi chấn thương (Ảnh: SMM Volleyball)

Hiện tại, King Whale Tapei đang tạm xếp thứ 2 bảng A với 2 điểm, đội đứng vị trí đầu tiên là Việt Nam. Ở mùa giải này, đội bóng đến từ Đài Bắc Trung Hoa có cùng mục tiêu với Việt Nam là vào top 4. Để hiện thực hóa giấc mơ, hai đội phải góp mặt ở hai vị trí đầu tiên trên BXH của bảng đấu. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT