Quảng cáo

Đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ VN tại AVC Cup 2022

Chủ nhật, 21/08/2022 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Chỉ còn ít giờ nữa là đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ xuất quân tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022, vậy đội hình xuất phát gồm những ai?

Vào 18h00 hôm nay (21/8), đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ có trận đối đầu với đội tuyển Philippines tại Cúp bóng chuyền nữ Châu Á 2022. Vậy HLV Nguyễn Tuấn Kiệt sẽ lựa chọn 6 gương mặt nào cho đội hình xuất phát trước đội tuyển Philippines? 

Theo dự đoán của Thethao247.vn, vị trí "linh hồn" của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam vào tối nay sẽ do cây chuyền hai Lâm Oanh nắm giữ. Đây không phải là một dự đoán may rủi mà là dựa theo phong độ của tuyển thủ này trước đó tại SEA Games 31. 

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ VN vào chiều nay 174884
Nhóm chuyền hai: Kim Thoa, Lâm Oanh (nhìn từ trái sang)

Ở vị trí chủ công, đội trưởng Trần Thị Thanh Thúy luôn là cái tên có mặt trong đội hình xuất phát. Tay đập đánh cặp cùng Thanh Thúy khả năng cao sẽ là Nguyễn Thị Uyên - đội trưởng CLB bóng chuyền nữ Thái Bình. Các chủ công còn lại là Vi Thị Như Quỳnh cùng Nguyệt Anh sẽ được thay vào tùy theo tình hình thực tế. 

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ VN vào chiều nay 174883
Nhóm chủ công: Thanh Thúy, Nguyễn Thị Uyên, Như Quỳnh, Nguyệt Anh (từ trái sang)

Về đối chuyền, Kiều Trinh - ngôi sao hàng đầu làng bóng chuyền Việt Nam ở thời điểm hiện tại sẽ là mặc định trong các trận đấu tại mùa giải năm nay.

Tại SEA Games 31, cô luôn bước ra từ đội hình xuất phát dù có mặt Bích Tuyền trong đội. 

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ VN vào chiều nay 174885
Nhóm đối chuyền: Kiều Trinh, Đoàn Thị Xuân (nhìn từ trái sang)

Vị trí tâm điểm là libero - người chuyền 1 của đội sẽ là một lựa chọn khá khó khăn bởi Thanh Liên đang có phong độ cao và Kim Liên lại có nhiều kinh nghiệm từ quốc nội cho đến quốc tế. Lựa chọn cuối cùng có thể là Thanh Liên. 

Dự đoán đội hình xuất phát của tuyển bóng chuyền nữ VN vào chiều nay 174886
Nhóm libero: Thanh Liên, Kim Liên (nhìn từ trái sang)
Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo