Đối chuyền tay trái triển vọng của Long An - 18 tuổi xé chắn BTL Thông tin

Thứ tư, 15/06/2022 12:12 PM (GMT+7)
A A+

Mặc dù mới được đôn lên đội 1 nhưng tay đập trẻ Trà My đã thể hiện được sự đột phá trước hàng chắn của ĐKVĐ quốc gia - BTL Thông tin FLC.

Với quyết định không sử dụng ngoại binh trong mùa giải 2022, đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An đã đôn 1 số VĐV trẻ là Như Ngọc, Trà My,... lên đội 1 thi đấu. Bên cạnh đó, BLĐ còn mời cựu danh thủ Ngọc Hoa trở lại dìu dắt đàn em.

Đối chuyền tay trái triển vọng của Long An - 18 tuổi xé chắn BTL Thông tin 149114
Trà My - Tay đập 18 tuổi lần đầu khoác áo đội 1 Long An

Với lực lượng "binh nhà", đoàn quân của HLV Lương Nguyễn Ngọc Hiền đã hạ gục đương kim vô địch quốc gia 2021 - BTL Thông tin FLC sau 4 hiệp đấu. 

Ngoại trừ điểm sáng là cặp đôi Ngọc Hoa - Thanh Thúy thì cái tên Trà My đang được rất nhiều NHM chú ý đến ở thời điểm hiện tại.

Đối chuyền 18 tuổi đã thể hiện xuất sắc trước các đàn chị phía BTL Thông tin khi nhiều lần xé chắn nhà đương kim vô địch quốc gia. 

Đối chuyền tay trái triển vọng của Long An - 18 tuổi xé chắn BTL Thông tin 149115
Trà My thi đấu xuất sắc với cánh tay trái đầy biến hóa

Theo dự đoán của giới chuyên môn, chân dài 1m8 sẽ làm nên chuyện sau mùa bóng năm nay. Thậm chí, Trà My sẽ là nhân tố gánh vác ĐTQG sau này. Tuy nhiên, Trà My cần phải học hỏi, tiếp thu nhiều kinh nghiệm hơn vì đấu trường quốc tế sẽ khốc liệt hơn. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Bóng chuyền Trà My VTV Bình Điền Long An Bóng chuyền nữ Long An Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT