Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam dự show thực tế của huyền thoại NBA

Thứ bảy, 23/09/2023 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Stefan Nguyễn đã hoàn thành buổi ghi hình của chương trình "Match Up" do ekip Hàn Quốc và huyền thoại NBA Ha Seung Jin sản xuất.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam Stefan Nguyễn (Nguyễn Tuấn Tú) đã tham dự chương trình thực tế "Match Up" do ekip Hàn Quốc kết hợp với huyền thoại NBA Ha Seung Jin sản xuất. Hiện tại, các phân cảnh của buổi ghi hình đã kết thúc và dự kiến phát sóng từ tháng 10/2023 trên Đài truyền hình SBS (Hàn Quốc). 

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam dự show thực tế của huyền thoại NBA  331220
Stefan Nguyễn cùng đội tuyển bóng rổ Việt Nam giành huy chương đầu tiên tại SEA Games (năm 2019)

Tại Match Up, Stefan Nguyễn sẽ đối đầu với 99 thí sinh Hàn Quốc và quốc tế từ cấp độ nghiệp dư, chuyên nghiệp, tuyển thủ quốc gia cho đến những tay ném huyền thoại. Được biết, 100 thí sinh sẽ được chia thành các nhóm nhỏ ngẫu nhiên, không phân biệt cấp độ, tuổi tác, giới tính.... 

Vì là chương trình thực tế với tính chất "sống còn" nên đối thủ cũng không được xác định trước. Mọi thứ diễn ra theo một cách ngẫu nhiên và người cuối cùng "còn sống sót" sẽ nhận phần thưởng "khủng" là một quả bóng rổ được chế tác từ vàng nguyên khối. 

Cựu tuyển thủ bóng rổ Việt Nam dự show thực tế của huyền thoại NBA 331214
Stefan Nguyễn bên cạnh huyền thoại Ha Seung Jin tại buổi ghi hình

Còn về Ha Seung Jin, huyền thoại NBA của Hàn Quốc đảm nhiệm vị trí dẫn chương trình (MC). Nếu thật sự thi đấu, Ha Seung Jin không chỉ khiến các thí sinh khác phải "rụt rè" trước danh hiệu huyền thoại NBA mà còn bị áp đảo bởi chiều cao lên đến 2m11. 

Nguyễn Tuấn Tú (Stefan Nguyễn) sinh năm 1992 mang hai dòng máu Việt - Thụy Điển, là một trong những tay ném gốc Việt đời đầu của giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam (VBA) và giành HCV ngay mùa giải đầu tiên (2016) cùng với CLB Danang Dragons. Ở VBA 2018, Stefan Nguyễn giành ngôi á quân VBA cùng Hanoi Buffaloes. 

Ngoài ra, Stefan Nguyễn còn từng khoác áo CLB Saigon Heat tại giải bóng rổ nhà nghề Đông Nam Á 3 mùa liên tiếp 2015-2017. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, tay ném gốc Việt giành tấm huy chương đầu tiên cho bóng rổ 5x5 Việt Nam tại SEA Games 2019, hạng 6 tại SEA Games 2017. 

Hiện tại, Stefan Nguyễn đã lui về làm công tác huấn luyện với một phòng tập cá nhân, HLV Danang Dragon, các đội trẻ... Cách đây 3 tháng, Stefan Nguyễn đã dẫn dắt U16 nam TP HCM lên ngôi vô địch giải bóng rổ U16 quốc gia 2023 nội dung 5x45. Trước đó là chức vô địch U16 nam quốc gia 2022 nội dung 3x3. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm