Devin Booker: 'Được chơi bóng rổ cùng Kevin Durant là khoảnh khắc trọn vẹn nhất'

Thứ năm, 21/09/2023 13:27 PM (GMT+7)
A A+

Devin Booker đã dành nhiều lời "có cánh" cho ngôi sao Kevin Durant - đồng đội của anh tại Phoenix Suns.

Nghe nội dung bài viết

Trong một cuộc phỏng vấn với GQ Sports để giới thiệu mẫu giày thương hiệu mới, hậu vệ ghi điểm của Phoenix Suns Devin Booker đã có rất nhiều chia sẻ tích cực về ý nghĩa của việc thi đấu bên cạnh Kevin Durant.

Booker bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho "Slim Reaper" (biệt danh của Kevin Durant) và nói rằng anh luôn mang những đôi giày thương hiệu của KD trong suốt những năm tháng bắt đầu sự nghiệp bóng rổ:

“Tôi đã đi rất nhiều giày của Kevin, đặc biệt là ở trường trung học. Được chơi bóng bên cạnh anh ấy là một khoảnh khắc trọn vẹn.”

Devin Booker: 'Được chơi bóng rổ cùng Kevin Durant là khoảnh khắc trọn vẹn nhất' 330169
Booker dành chọn sự ngưỡng mộ đối với Kevin Durant. (Ảnh: Getty)

Booker cũng chia sẻ sự thật rằng anh rất yêu thích dòng chữ đặc trưng "KD" trên những dòng giày cá nhân của người đồng đội:

“Tôi luôn nói chuyện đó với anh ấy. Tôi biết anh ấy sẽ mang trở lại một số phong cách cổ điển trong năm nay. Tôi đã nhìn thấy những phối màu mới mà anh ấy mang vào phòng thay đồ và tôi nghĩ đây chính là sự hoài niệm."

Booker được biết đến là cầu thủ có phong cách thời trang ấn tượng tại giải bóng rổ NBA. Trước mỗi trận đấu, anh thường xuyên được nhìn thấy với những "bộ cánh" thời trang hào nhoáng.

Devin Booker: 'Được chơi bóng rổ cùng Kevin Durant là khoảnh khắc trọn vẹn nhất' 330177
Devin Booker là một "tín đồ thời trang" của giải bóng rổ NBA.

Cuối cùng, Booker kể một câu chuyện về việc việc chơi với Durant đã trở thành một khoảnh khắc trọn vẹn đối với anh như thế nào:

“Thật khó để diễn tả thành lời. Một cầu thủ mà tôi luôn dành sự tôn trọng và luôn có. Tôi không biết đây có phải là thông tin công khai hay không, nhưng trong phòng ngủ của tôi từng dán đầy ảnh của Kevin Durant. Tôi thường đi ngủ sau khi nhìn KD trên tường mỗi tối. Bây giờ chúng ta là đồng đội. Tôi cũng có một dòng tweet từ năm 2011 hoặc 2012, trong đó tôi nói KD là cầu thủ yêu thích của tôi, vì vậy tất cả là những khoảnh khắc thực sự trọn vẹn. Tôi đón nhận nó và ôm lấy nó. Đó là điều mà 20 hoặc 25 năm trước tôi đã nghĩ là điên rồ.”

Devin Booker: 'Được chơi bóng rổ cùng Kevin Durant là khoảnh khắc trọn vẹn nhất' 330173
Devin Booker và Kevin Durant từng cùng nhau giành HCV Olympic Tokyo 2020 trong màu áo tuyển bóng rổ Mỹ. (Ảnh: Getty)

Durant và Booker ghi trung bình 62.7 trong tổng số 114.2 điểm của đội trong 11 trận playoff (vòng loại trực tiếp NBA) của Phoenix Suns vào năm ngoái. Cả hai cũng giành HCV tại Olympic Tokyo 2020 cùng tuyển bóng rổ Mỹ.

Giờ đây, bộ đôi này đang hướng tới mùa giải được mong đợi nhất trong lịch sử của Suns khi trại huấn luyện của CLB này dự kiến ​​bắt đầu vào ngày 3/10.

Author Thethao247.vn Nguyên Vũ / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT