CLB bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank dự giải quốc tế ở Hàn Quốc

Thứ tư, 23/08/2023 14:55 PM (GMT+7)
A A+

Trong chuyến du huấn tại Hàn Quốc, CLB bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank sẽ tham dự giải bóng chuyền Đại học quốc tế 2023.

Nghe nội dung bài viết

Ngày 19/8 vừa qua, đội bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank đã lên đường sang Hàn Quốc tập huấn trong 2 tuần để chuẩn bị cho vòng 2 giải VĐQG 2023. Hiện tại, đội nam Ninh Bình Lienvietpostbank đang là đương kim VĐQG hai mùa liên tiếp. 

Theo dự kiến, tuần đầu tiên đội sẽ huấn luyện và giao hữu cùng với các CLB của "xứ kim chi", sang tuần thứ 2 đội sẽ tham dự giải bóng chuyền Đại học quốc tế 2023 (2023 Volleyball International University).

Bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank dự giải quốc tế ở Hàn Quốc 317088
Đội bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank tham dự giải quốc tế trong thời gian tập huấn ở Hàn Quốc

Thời gian thi đấu la từ ngày 25/8 đến 31/8 tại Korea Armed Forces Athletic Corps Indoor Sport Complex. Tham dự giải đấu có 8 đội đại diện cho các quốc gia là chủ nhà Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản, Úc, Trung Quốc, Anh, Việt Nam và Thái Lan.

Bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank dự giải quốc tế ở Hàn Quốc 317092
Một số cầu thủ trẻ tiềm năng được đôn lên đội 1 để cọ xát, làm quen với nhịp độ thi đấu

Được biết, các đội sẽ cử đội sinh viên tham dự. Riêng đội bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank sẽ sử dụng đội hình chính của CLB (do được BTC mời tham dự), hai vị trí bị trống của VĐV ngoại binh, VĐV Quản Trọng Nghĩa đã được CLB đôn cầu thủ trẻ lên để tích lũy kinh nghiệm cọ xát. Khi giải VĐQG khởi tranh, Quảng Trọng Nghĩa và ngoại binh sẽ trở lại. 

"Tất nhiên, mục tiêu của đội bóng chuyền nam Ninh Bình Lienvietpostbank vẫn là bảo vệ chức vô địch, không có lý nào phải hạ mục tiêu khi mình đang ở đỉnh cao nhất. Những bảo vệ thế nào mới là quan trọng, giành chức vô địch đã khó, bảo vệ chức vô địch càng khó hơn. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức", HLV Bùi Trung Thảo chia sẻ. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT