Chốt thời gian về nước, Thanh Thúy sẽ đi du đấu cùng ĐTQG?

Thứ ba, 05/04/2022 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại Nhật Bản, Thanh Thúy sẽ tiến hành trở về Việt Nam vào ngày mai để hội quân cùng đội tuyển Việt Nam tại Hà Nội.

Sau gần 4 tháng du đấu tại xứ sở mặt trời mọc, Thanh thúy đã thi đấu trận cuối cùng với PFU BlueCats tại giải bóng chuyền VĐQG Nhật Bản vào ngày 3/4 vừa qua. Theo nguồn tin uy tín, Thúy 'cò' sẽ lên đường về Việt Nam vào ngày mai 6/4 và đáp xuống sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. 

Chốt thời gian về nước, Thanh Thúy sẽ đi du đấu cùng ĐTQG? 124602
Thanh Thuý chia tay PFU BlueCtas để lên đường về Việt Nam

Sau đó, chủ công số 1 Việt Nam sẽ nghỉ ngơi tại TP. HCM 3 ngày và hội quân cùng ĐTQG tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao quốc gia Hà Nội (Nhổn) vào ngày 10/4. Như vậy, Thanh Thúy đã bắt kịp thời gian (15/4) cùng đoàn quân của HLV Thái Thanh Tùng đến Quảng Ninh để tập luyện tại NTĐ Đại Yên. 

Trước đó, chuyến đi này được xác định là sẽ cọ xát cùng đội chủ nhà đất Mỏ nhưng thầy trò HLV Nguyễn Tuấn Kiệt đã có kế hoạch lên Vĩnh Phúc tập huấn trước. Vì vậy, chuyến đi này chỉ để làm quen sân đấu chính thức của SEA Games cũng như giải cơn khát cho các VĐV sau nhiều ngày tập luyện tại Nhổn.

Chốt thời gian về nước, Thanh Thúy sẽ đi du đấu cùng ĐTQG? 124603
Thanh Thúy trong màu áo Đội tuyển Việt Nam

Với khoảng thời gian 1 tháng trước SEA Games, ĐTVN sẽ tiến hành chạy bài chính thức để hoàn thiện các khâu tấn công, phòng thủ một cách hoàn hảo nhất. Hơn hết, sau chuyến đi này ban huấn luyện sẽ tiến hành chọn ra 14 VĐV chính thức để tham dự Đại hội Thể dục Thể thao Đông Nam Á. 

Những cái tên xuất sắc đã được xác định bước đầu là: Thanh Thúy (C), Lâm Oanh, Bích Tuyền, Kim Liên, Thanh Liên. 

SEA Games 31 nội dung bóng chuyền trong nhà nam, nữ sẽ được tổ chức từ ngày 13-5 đến ngày 22-5 tại NTĐ Đại Yên (Quảng Ninh). Đây là nhà thi đấu với trang thiết bị hiện đại nhất Việt Nam với sức chứa lên đến 5.000 người trong một lúc và có thể chứa nhiều hơn 2.000 - 3.000 người ở trận chung kết.

Đặc biệt, BTC SEA Games sẽ không thu vé ở môn thể thao này để khán giả có thể đến theo dõi và ủng hộ đội nhà cũng như những VĐV, ĐT mà mình yêu thích.

VIDEO: Highlight Thanh Thúy thi đấu trong màu áo PFU BlueCats (28 điểm)

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thanh Thúy Bóng chuyền SEA Games 31 PFU BlueCats VĐQG Nhật Bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT