Chính thức: Đội trưởng Hiếu Thành rời Cantho Catfish sau 5 năm gắn bó

Thứ tư, 01/06/2022 12:21 PM (GMT+7)
A A+

Sau 5 năm đồng hành và gắn bó, đội trưởng Lê Hiếu Thành đã chính thức nói lời chia tay với Cantho Catfish ngay trước thềm VBA 2022.

Nghe nội dung bài viết

VBA - giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam năm 2022 đã chính thức quay trở lại với NHM sau 2 năm chỉ được nhìn qua màn hình nhỏ. Lý do là tình hình dịch bệnh phức tạp nên 2 mùa VBA trước đều áp dụng thể thức "bong bóng" để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người, vì vậy không đón khán giả. 

VBA 5x5 mùa giải 2022 sẽ khởi tranh từ ngày 21/6 đến cuối tháng 9 tại 4 tỉnh thành phố là Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang và Thành phố Hồ Chí Minh. Trước khi bước vào giải đấu, đều thu hút lượng lớn NHM quan tâm chính là việc chiêu mộ nhân tài. 

Mới đây, đội bóng rổ Cantho Catfish đã phải nói lời chia tay với đội trưởng Lê Hiếu Thành trong mùa VBA 2022. Được biết, đây là lần đầu tiên đội trưởng Hiếu Thành rời đội bóng miền Tây sau 5 năm gắn bó. 

Chính thức: Đội trưởng Hiếu Thành rời Cantho Catfish sau 5 năm gắng bó 144297

"Thân chào CATFISH FANS,

Thật khó để diễn tả đầy đủ tình cảm của mình dành cho CATFISH và tất cả những ai liên quan đến 5 năm vừa qua. Tương tự như vậy là tình cảm mà các bạn, lãnh đạo đội bóng và mọi người đã dành cho mình. Nếu thiếu điều đó thì chắc chắn đã chẳng có Lê Hiếu Thành của ngày hôm nay.

Cuộc đời cầu thủ thật ngắn ngủi, với mình 5 năm vừa qua với CATFISH NATION là quá đẹp. Mình đã trải qua bao cung bậc cảm xúc: từ chiến thắng đến thất bại, từ một đội hình quá chất lượng, đến cả giai đoạn tái thiết. Đối với mình, đã vào sân là phải hướng đến chiến thắng – hình ảnh Lê Hiếu Thành trên sân cũng luôn thể hiện điều này, mình tin là như vậy.

Chính thức: Đội trưởng Hiếu Thành rời Cantho Catfish sau 5 năm gắng bó 144298
Hiếu Thành cùng Cantho Catfish giành chức vô địch VBA đầu tiên

Thời gian vừa qua, đặc biệt là sau giải 3x3, mình đã có những trao đổi với Ban Lãnh Đạo đội bóng và Coach. Rất tiếc rằng định hướng tương lai của 2 bên có những điểm khác biệt. Vì vậy, mình đã quyết định sẽ không tiếp tục chặng đường VBA 2022 với CATFISH.

Đây là một quyết định rất khó khăn đối với bản thân mình. Với tư cách người hâm mộ CATFISH, các bạn có thể chia sẻ đồng cảm với quyết định này, hoặc không. Nhưng mình hiểu và sẽ tôn trọng ý kiến của các bạn. Vì mình đã nhận được rất nhiều tình cảm, sự ủng hộ của các bạn trong 5 năm qua.

Chính thức: Đội trưởng Hiếu Thành rời Cantho Catfish sau 5 năm gắng bó 144299
Đội trưởng Hiếu Thành được NHM chào đón rất nồng nhiệt

Mình tự hào là 1 CATFISH, tự hào đã làm tất cả để giúp CATFISH chiến thắng.

CATFISH sẽ mãi trong tim mình.

Peace out,

LHT65". 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Lê Hiếu Thành Bóng rổ Cantho Catfish VBA VBA 5x5 VBA 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT