Assanaphan Chantajorn bất ngờ trở về Thái Lan, chia tay XSKT Vĩnh Long

Thứ năm, 23/06/2022 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau kết thúc Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 với CLB XSKT Vĩnh Long, chủ công Assanaphan Chantajorn đã bất ngờ trở về Thái Lan cách giải vô địch quốc gia chỉ còn chưa đến 2 tuần.

Nghe nội dung bài viết

Trước màn trình diễn ấn tượng của chủ công Assanaphan Chantajorn tại SEA Games 31 vừa qua, đội bóng chuyền nam XSKT Vĩnh Long đã mạnh tay chi một số tiền khủng để mang tay đập này về. 

Thử nghiệm tại giải bóng chuyền Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022, Assanaphan Chantajorn đã cho thấy được sức mạnh "khủng khiếp" từ những pha tấn công uy lực cho đến phòng thủ, bao bước 1 cho toàn đội. Một mẫu chủ công toàn diện mà làng bóng chuyền Việt Nam đang tìm kiếm.

Ngoại binh bóng chuyền Assanaphan Chantajorn bất ngờ trở về Thái Lan 151686
Assanaphan Chantajorn thi đấu ổn định tất cả các khâu tấn công, cắt điểm và kiêm luôn phòng thủ, bắt bước 1 cho đội.

Tuy nhiên, chàng trai mang áo số 10 đã bất ngờ trở lại Thái Lan trong khi giải bóng chuyền vô địch quốc gia chỉ còn chưa đến 2 tuần nữa là khởi tranh.

NHM đang "rất khó hiểu" với sự ra đi này, liệu XSKT Vĩnh Long có thật sự chia tay với Assanaphan Chantajorn hay chỉ là một lý do nào đó khiến chàng trai Thái Lan phải trở về quê?

Ngoại binh bóng chuyền Assanaphan Chantajorn bất ngờ trở về Thái Lan 151685
HLV Nguyễn Hùng Sơn nhận xét về tay đập này là thi đấu hết mình, nhiệt huyết và truyền lửa cho đồng đội. Về kỹ năng, ngoại binh đến từ Thái Lan đáp ứng đủ các yêu cầu mà ông đưa ra cũng như hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Qua tìm hiểu, Assanaphan Chantajorn chỉ trở về Thái Lan trong vài ngày để hoàn tất các thủ tục cần thiết trong hợp đồng chuyển nhượng. Sau đó, tay đập số 10 sẽ trở lại Ninh Bình để tiếp tục cùng đoàn quân của HLV Nguyễn Hùng Sơn chinh phục giải đấu "khắc nghiệt" nhất làng bóng chuyền Việt Nam. 

Tại giải bóng chuyền vô địch quốc gia 2022, Assanaphan Chantajorn cùng các đồng đội sẽ thi đấu tại bảng A cùng với đương kim vô địch - chủ nhà Tràng An Ninh Bình, Hà Nội, Hà Tĩnh, VLXD Bình Dương và Bến Tre. Đây là bảng đấu khá dễ thở cho Vĩnh Long khi "gần như" nắm chắc chiến thắng trong tay trước Bến Tre để bước vào tứ kết. 

Author Thethao247.vn Ý. Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Assanaphan Chantajorn Bóng chuyền XSKT Vĩnh Long Cúp Hoa Lư - Bình Điền 2022 Bóng chuyền VĐQG 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT