Quảng cáo

Toyota Vios liên tục nhận ưu đãi hấp dẫn, khả năng dọn kho đón phiên bản mới

Thứ tư, 09/11/2022 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong tháng 11, Toyota Vios tiếp tục được ưu đãi lên tới hàng chục triệu đồng để cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc.

Theo đó, khi hoàn tất thủ tục thanh toán 100% đối với bất kỳ phiên bản nào của Toyota Vios, khách hàng sẽ được tăng 1 năm bảo hiểm thân vỏ chính hãng Toyota, 1 gói phụ kiện chính hãng (camera hành trình, vè che mưa, bơm lốp điện tử) và gói quà tặng từ đại lý trị giá 15 triệu đồng.

toyota-vios

Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu mua trả góp Toyota Vios, người dùng vẫn được hưởng gói quà tặng 15 triệu đồng và gói ưu đãi lãi suất vay từ Công ty tài chính Toyota (TFSVN) với mức lãi suất 6,99% cố định 12 tháng đầu (truyền thống) hoặc 6,49% cố định 12 tháng đầu (Balloon).

Như vậy, với việc nhận được rất nhiều ưu đãi trong những tháng gần đây, nhiều khả năng đây chính là động thái dọn kho đối với Toyota Vios 2022 nhằm đón phiên bản mới. Trước đó, Vios thế hệ mới đã chính thức trình làng tại các thị trường sát sườn Việt Nam như Lào, Thái Lan hay Indonesia.

Toyota Vios liên tục nhận ưu đãi hấp dẫn, khả năng dọn kho đón phiên bản mới 212665

Bước sang thế hệ mới, Toyota Vios 2023 thay đổi hoàn toàn thiết kế, hiện đại, sang trọng và thể thao hơn.

Lấy cảm hứng nhiều từ 'đàn anh' Corolla Altis, điều này thể hiện rõ rệt ở phần đầu xe, với cụm đèn pha LED góc cạnh, tích hợp dải đèn định vị LED phía bên trong hình chữ L. Hai bên đèn nối với nhau bằng nẹp màu đen bóng, vắt ngang đầu xe cùng logo hãng ở giữa.

Toyota Vios liên tục nhận ưu đãi hấp dẫn, khả năng dọn kho đón phiên bản mới 212666

Mâm xe hợp kim thiết kế 7 chấu, sơn 2 tông màu thể thao, kích thước 17 inch. Viền chân kính dưới được mạ crom sáng bóng, vuốt lên dần đến trụ C.

Một số trang bị nội thất đáng chú ý của Toyota Vios 2023 có thể kể đến màn hình thông tin giải trí dạng cảm ứng 9 inch, màn hình màu đa thông tin TFT 7 inch trong bảng đồng hồ, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa tự động, lọc không khí PM2.5, đèn viền 64 màu, phanh tay điện tử và tự động giữ phanh tạm thời.

Toyota Vios liên tục nhận ưu đãi hấp dẫn, khả năng dọn kho đón phiên bản mới 212667

Đặc biệt, mẫu sedan hạng B này còn có những tính năng an toàn chủ động nằm trong gói Toyota Safety Sense (TSS), bao gồm: hệ thống kiểm soát hành trình thích ứng, cảnh báo điểm mù, cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát chân ga, cảnh báo lệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi và đèn pha tự động.

Toyota bZ4X – mẫu SUV điện đầu tiên của Toyota chốt giá từ 1,04 tỷ đồng

MPV 7 chỗ mới của Toyota sẽ ra mắt vào 25/11, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT