Quảng cáo

MPV 7 chỗ mới của Toyota sẽ ra mắt vào 25/11, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Thứ tư, 02/11/2022 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Toyota Innova 2023 đã được chốt lịch ra mắt ngay trong tháng 11 nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV phổ thông.

Theo kế hoạch, Toyota Innova 2023 sẽ chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ vào ngày 25/11 tới đây. Hiện tại, loạt hình ảnh teaser của Innova thế hệ thứ 3 đã lộ diện khiến nhiều khách hàng không khỏi mong chờ. Được biết, khách hàng đã có thể đặt cọc với mẫu MPV 7 chỗ này với số tiền tương đương 1.000 USD.

toyota-innova-2023

Qua những hình ảnh rò rỉ có thể thấy Toyota Innova 2023 khá giống Corolla Cross với phần lưới tản nhiệt được làm mới, bên ngoài sơn đen. Trong khi đó, logo ở trung tâm sử dụng dạng 3D giống nhiều dòng xe của Toyota hiện nay, ở đây sẽ chứa radar của hệ thống an toàn Toyota Safety Sense lần đầu ứng dụng trên chiếc MPV này.

Theo giới truyền thông Ấn Độ, Innova mới được phát triển dựa trên nền tảng mới dạng khung gầm liền khối, dẫn động cầu trước và có trục cơ sở 2.860 mm. Kích thước tổng thể cũng lớn hơn, trong khi kiểu dáng bên ngoài và thiết kế nội thất cũng được làm mới.

MPV 7 chỗ mới của Toyota sẽ ra mắt vào 25/11, cạnh tranh Mitsubishi Xpander 212549

Ngoài ra, cũng có một số nguồn tin cho rằng Toyota Innova hoàn toàn mới sẽ có cửa sổ trời ở trên bản cao cấp nhất. Xe sẽ có 5 biến thể, bao gồm 2 biến thể xăng và 3 biến thể hybrid. Trong đó, hệ truyền động hybrid dường như sẽ thay thế các tùy chọn động cơ diesel ở Indonesia.

Toyota Innova ra mắt lần đầu vào đầu năm 2006, từng được mệnh danh là mẫu 'MPV quốc dân'. Ngay tại thời điểm ra mắt, Innova đã nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt, bởi tính thực dụng, đi kèm với thiết kế ngoại thất bắt mắt và xứng danh 'ông vua' phân khúc, khi liên tục giữ vị trí đầu bảng phân khúc MPV phổ thông.

MPV 7 chỗ mới của Toyota sẽ ra mắt vào 25/11, cạnh tranh Mitsubishi Xpander 212548

Tuy nhiên, sau đó, Toyota Innova đã dần bị 'soán ngôi' bởi đối thủ mới là Mitsubishi Xpander. Và giờ đây, rất có thể Toyota Innova sẽ bị khai tử tại Việt Nam, khi cặp đôi mới của hãng là Avanza Premio và Veloz Cross đã có chỗ đứng vững chắc trong phân khúc.

Honda CR-V hybrid 2023 bắt đầu được sản xuất, gây sức ép với CX-5, Tucson

Toyota Fortuner 2022 bản nâng cấp ra mắt tại Việt Nam, bổ sung nhiều trang bị

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT