Quảng cáo

Hãng xe điện Việt Nam sắp tung tung “siêu phẩm” mới, thiết kế như xe ga cao cấp

Thứ hai, 31/10/2022 16:29 PM (GMT+7)
A A+

Hãng xe máy điện PEGA sắp tung ra thị trường mẫu xe mới có thiết kế như những mẫu xe tay ga cao cấp.

Mới đây, hãng xe máy điện PEGA đã đăng ký bảo hộ độc quyền kiểu dáng cho một mẫu xe máy điện mới từ ngày 1/3.

Từ dữ liệu vừa được Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam cập nhật có thể thấy các chi tiết trong bản thiết này rất rõ ràng, cho thấy một mẫu xe máy điện với dáng xe tay ga điển hình với mô tơ đặt ở giữa xe và truyền động đến bánh sau.

Hãng xe điện Việt Nam sắp tung tung “siêu phẩm” mới, thiết kế như xe ga cao cấp 211712

Mẫu xe điện mới của PEGA sẽ được trang bị một đèn pha cỡ lớn. Phần yếm xe phía trước thiết kế rộng tích hợp dải đèn xi-nhan đặt ngang và khe gió đặt dọc tương tự phong cách của Honda SH 300i.

Mâm xe kích thước khá lớn, sàn xe phẳng trong khi yên xe liền khối và phân thành hai tầng... Nhiều khả năng mẫu xe này sẽ mang hàng loạt chi tiết tương đồng hoặc là bản nâng cấp của PEGA-S, sản phẩm xe máy điện giành được một số thành công nhất định.

Hãng xe điện Việt Nam sắp tung tung “siêu phẩm” mới, thiết kế như xe ga cao cấp 211713

Hiện nay, PEGA-S là dòng xe điện cao cấp nhất của hãng PEGA, xe có kiểu dáng đẹp sang trọng, kích thước to lớn tương tự các dòng xe ga xăng phân khúc 70-80 triệu đồng. PEGA-S được giới thiệu là sử dụng các linh kiện, vật liệu đạt tiêu chuẩn châu Âu, có độ bền lên tới hàng chục năm.

Điểm nổi trội của PEGA-S là xe sử dụng công nghệ động cơ PMSM chuyên dùng trên các dòng ô tô điện, có công suất cực đại lên tới 4000W, giúp cho xe khỏe như xe ga xăng, có thể chở hàng hóa hoặc 3-4 người lớn vẫn leo dốc được.

Hãng xe điện Việt Nam sắp tung tung “siêu phẩm” mới, thiết kế như xe ga cao cấp 211714

Khắc phục điểm yếu của xe điện thông thường là quãng đường di chuyển trung bình chỉ 50-60km, PEGA-S được giới thiệu là có thể đi tới 120km sau mỗi lần sạc. Tốc độ của xe cũng vượt trội - 65km/h.

Đại diện PEGA cho biết, xe có khả năng tiết kiệm gấp 33 lần với xe chạy xăng, tức là đi 100km chỉ tốn 2.000 đồng tiền điện, còn xe ga sẽ mất khoảng 50-60.000 đồng tiền xăng.

Đại lý Việt Nam bán Honda Vario 125 2023 với giá cao nhất Đông Nam Á

Sau Honda Vision, đến lượt SH Mode đội giá hàng chục triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT