Quảng cáo

Top 6 mẫu xe máy điện VinFast đáng mua tại Việt Nam: giá từ 19,25 triệu đồng

Thứ năm, 04/08/2022 11:47 AM (GMT+7)
A A+

Xe máy điện đang là xu hướng sử dụng của nhiều người dùng Việt Nam, trong đó 6 mẫu xe VinFast dưới đây đang nhận được nhiều sự quan tâm hơn cả.

Nghe nội dung bài viết

VinFast Tempest

Với phong cách thiết kế hiện đại và trẻ trung, xe máy điện VinFast Tempest là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho những bạn trẻ thích sự năng động. Xe có 6 phiên bản kết hợp màu sắc khác nhau.

Về khả năng vận hành, dòng xe máy điện VinFast năng động này được trang bị động cơ VinFast E Motor công suất 1600W, cho xe khả năng di chuyển linh hoạt trên nhiều cung đường. Động cơ cho phép người lái có thể tăng tốc lên tốc độ tối đa 49km/h. Với mỗi lần sạc, xe máy điện VinFast Tempest có thể cho quãng đường di chuyển tối đa 80km.

VinFast-tempest

Bên cạnh những đặc trưng về vận hành, Tempest còn được tích hợp các tính năng an toàn cao như hệ thống đèn LED chiếu sáng mạnh mẽ cùng khung gầm theo tiêu chuẩn Châu Âu, hệ thống giảm xóc KAIFA. Xe có Smartkey cùng đồng hồ kỹ thuật số kết nối đến điện thoại người dùng.

Xe máy điện VinFast Tempest hiện đang được bán với giá 19.250.000 VNĐ tại các showroom và hệ thống bán trên toàn quốc. Mức giá trên đã bao gồm sạc, ắc quy và thuế VAT.

VinFast Feliz

Một dòng xe máy điện VinFast năng động khác phải kể đến đó là mẫu xe VinFast Feliz. Với 4 phiên bản màu sắc: Đỏ - Đen - Xanh lá - Trắng.

Xe máy điện VinFast Feliz trang bị động cơ điện một chiều với công suất lên đến 1200W. Xe có thể đạt tốc tối đa là 60km/h, chinh phục quãng đường 90km sau mỗi lần sạc.

VinFast-feliz

Đối với tính năng an toàn, xe được cấu tạo bởi bộ khung chịu lực theo tiêu chuẩn Châu  u. Hệ thống phanh an toàn Hengtong cùng hệ thống giảm xóc Kaifa êm ái cũng là những tính năng nổi bật giúp người lái an tâm hơn trên từng chặng đường. Bên cạnh đó, hệ thống đèn full LED và đèn pha Projector theo tiêu chuẩn ECE châu  u còn giúp xe có thể di chuyển an toàn hơn điều kiện thiếu sáng.

Bên cạnh đó, xe máy điện VinFast Feliz còn được tích hợp tiện ích công nghệ ổ khóa cơ thông minh, giúp chủ xe có thể tìm xe nhanh từ xa trong bãi đỗ xe.

Xe hiện được bán với mức giá 24.900.000 VNĐ (Giá đã bao gồm VAT, sạc và ắc quy).

VinFast Feliz S

Ngoài phiên bản thường, VinFast Feliz còn có phiên bản VinFast Feliz S với nhiều tính năng nổi bật và hiện đại hơn. Xe máy điện VinFast Feliz S được trang bị công nghệ Pin LFP giúp tăng công suất động cơ, cho phép quãng đường di chuyển lên tới 198km sau mỗi lần sạc tiêu chuẩn, hạn chế các tiêu hao không cần thiết.

VinFast-feliz-s

Xe được tích hợp hai chế độ lái Eco và Sport linh hoạt trên mọi địa hình, cho những người dùng năng động có thể bứt tốc lên đến 78km/h. Tuy nhiên, người lái cũng sẽ không cần lo lắng về tính an toàn vì xe có khả năng chống cháy nổ cho mọi trường hợp, di chuyển ổn định trên mọi cung đường.

Feliz S có giá niêm yết là 29.900.000 VNĐ (Giá đã bao gồm VAT và sạc). Xe hiện có tại các showroom và hệ thống bán lẻ trên toàn quốc.

VinFast Theon

Là phiên bản thuộc dòng giá cao cấp, xe máy điện VinFast Theon cũng là một dòng xe máy điện VinFast kiểu dáng năng động phù hợp với nhiều người yêu thích sự trẻ trung.

Xe có thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng thể thao được thiết kế bởi đơn vị danh tiếng thế giới Kiska. Người dùng có thể lựa chọn ba phiên bản màu sắc Đen - Đỏ - Xám..

vinfast-theon

Với động cơ điện đặt tại vị trí trung tâm, hệ thống truyền động bằng dây xích, xe máy điện VinFast Theon có thể sản sinh công suất lớn lên tới 3500W. Công suất này cho phép xe có thể đạt được tốc độ tối đa 90km/h và tăng tốc nhanh từ 0 - 50km/h chỉ trong vòng vỏn vẹn 6 giây.

Xe còn được trang bị bộ pin Lithium sử dụng công nghệ Cell Pin đến từ Samsung và công nghệ Pack Pin tiên tiến mà VinFast nghiên cứu và phát triển, đạt chuẩn châu Âu UNR R136.

Đối với khả năng an toàn, xe máy điện VinFast kiểu dáng năng động VinFast Theon có hệ thống phanh ABS Continental trước, sau giúp tăng khả năng chống trượt khi di chuyển, đảm bảo di chuyển an toàn trên mọi địa hình. Bên cạnh đó, giống với hầu hết các dòng xe máy điện VinFast năng động khác, xe máy điện Theon cũng được trang bị hệ thống đèn full LED và khả năng chống nước đạt chuẩn IP67.

Ngoài ra, xe còn có những tiện ích công nghệ hiện đại như tính năng PAAK (Phone As A Key), kết nối HMI tích hợp eSim và Khóa thông minh. Điều này cho phép chủ xe quản lý phương tiện của mình một cách dễ dàng chỉ với chiếc smartphone của mình như: định vị, tìm xe hay chống trộm.

Giá niêm yết: 63.900.000 VNĐ (Giá đã bao gồm VAT và sạc)

VinFast Theon S

Ngoài phiên bản thường, xe máy điện Theon còn có phiên bản nâng cấp VinFast Theon S với nhiều tính năng nổi trội hơn như cho phép xe đạt tốc độ tối đa lên đến 98km/h, chinh phục quãng đường cực dài 198km chỉ sau một lần sạc tiêu chuẩn.

vinfast-theon-s

Giá niêm yết: 69.900.000 VNĐ (Giá đã bao gồm VAT và sạc).

VinFast Vento

Sở hữu thiết kế thời thượng với 9 phiên bản màu sắc khác nhau, xe máy điện VinFast Vento là lựa chọn không thể bỏ qua trong các dòng xe máy điện VinFast kiểu dáng năng động.

Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ, thách thức mọi giới hạn nhờ vào động cơ IPM công suất tối đa 4.000W. Thông số này giúp người lái vận hành tốt, bền bỉ và tiết kiệm năng lượng hơn. Chủ xe có thể tăng tốc lên tốc độ tối đa 80km/h, mạnh mẽ chiếm lĩnh mọi quãng đường bền bỉ 110km sau mỗi lần sạc tiêu chuẩn.

vinfast-vento

Về tính năng an toàn, xe máy điện VinFast Vento có hệ thống phanh đĩa trang bị ABS continental, đồng thời có tiêu chuẩn chống nước chuẩn IP67, thách thức mọi cung đường trong mọi điều kiện ánh sáng và thời tiết.

Bên cạnh đó, các tiện ích công nghệ nổi bật của xe có thể kể đến như công nghệ PAAK điều khiển qua điện thoại thông minh, kết nối HMI, tích hợp eSim và khóa thông minh cho người dùng điều khiển xe chỉ với một lần chạm trên thiết bị.

Giá niêm yết: 56.350.000 VNĐ (Đã bao gồm VAT).

VinFast Vento S

VinFast Vento S là phiên bản nâng cấp của mẫu xe Vento, với nhiều tiện ích nổi bật để người dùng thêm nhiều lựa chọn và tìm hiểu.

Động cơ Side Motor với công suất tối đa 5200W, giúp xe vận hành tốt hơn, bền bỉ hơn và tiết kiệm năng lượng. Xe sử dụng 1 pin công nghệ LFP cho phép đạt hiệu suất vận hành cao, an toàn và thân thiện môi trường. Xe đạt tốc độ tối đa là 89 km/h và có thể di chuyển 160km chỉ sau 1 lần sạc đầy.

vinfast-vento-s

Bên cạnh đó, Vento S được trang bị nhiều tính năng an toàn và tính năng thông minh vượt phân khúc như: Phanh đĩa trước trang bị ABS, phanh đĩa sau Giảm xóc ống lồng - giảm chấn thủy lực; giảm xóc đôi, giảm chấn thủy lực; Công nghệ PAAK điều khiển xe qua app điện thoại, kết nối HMI - tích hợp Esim và khóa thông minh; Cảm biến tự động để khởi động và tắt máy trong phạm vi một mét,...

Giá niêm yết: 56.000.000 VNĐ (Giá đã bao gồm VAT và sạc).

Nissan Kicks 2022 chốt giá hơn 500 triệu tại Đông Nam Á, chờ về Việt Nam

Honda ra mắt mẫu xe ga siêu tiết kiệm xăng, tiêu thụ chỉ 1,68 lít/100km

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
xe máy điện xe máy điện VinFast VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo