Quảng cáo

SUV cỡ B sắp ra mắt tại Việt Nam lộ giá từ 669 triệu đồng, làm khó Seltos, Creta

Thứ ba, 22/11/2022 09:58 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu SUV cỡ B đang được khách Việt mong chờ dự kiến sẽ được bán với 3 phiên bản cùng giá bán khoảng 699 – 799 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây không lâu, thương hiệu xe Chery đã đăng ký bản quyền thiết kế cho mẫu SUV hạng B Omoda 5 tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam theo công báo đăng ký kiểu dáng công nghiệp.

Chery Omoda 5
Chery đã đăng ký bản quyền thiết kế cho Omoda 5 tại Cục Sở hữu Trí Tuệ Việt Nam

Ngoài ra, trang fanpage Chery Vietnam cũng đã được thành lập. Điều này cho thấy ngày ra mắt của Chery Omoda 5 không còn xa.

Đặc biệt, một số đại lý đã hé lộ Chery Omoda 5 sẽ được bán tại thị trường Việt Nam với 3 phiên bản và 2 loại động cơ, giá bán có thể dao động từ 699 - 799 triệu đồng. Mức giá này cao hơn các đối thủ trong phân khúc như Kia Seltos (649 - 749 triệu đồng) hay Hyundai Creta (640 - 740 triệu đồng).

Chery Omoda 5
Omoda 5 có giá bán dự kiến từ 699 - 799 triệu đồng

Tuy vậy, nhờ sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại, Chery Omoda 5 sẽ được định vụ để cạnh tranh với Honda HR-V, Toyota Corolla Cross. Hay thậm chí là các mẫu SUV cỡ C như Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng Chery đang có kế hoạch mở nhà máy lắp ráp ô tô tại Việt Nam. Nếu đúng như vậy, Omoda 5 và các mẫu xe khác của Chery tại Việt Nam sẽ có giá bán hấp dẫn hơn.

Chery Omoda 5
Chery Omoda 5 sẽ cạnh tranh với Honda HR-V và Toyota Corolla Cross

Về ngoại thất, Chery Omoda 5 sở hữu chiều dài 4.400 mm, chiều rộng 1.830 mm, chiều cao 1.588 mm và chiều dài cơ sở 2.630 mm. Có thể thấy so với các dòng xe cùng loại, mẫu xe Trung Quốc này có chiều dài cơ sở nhỉnh hơn một chút.

Với triết lý "Art in Motion", mẫu xe SUV mới của Omoda sở hữu lưới tản nhiệt tràn viền cỡ lớn và hệ thống đèn hai tầng trên đầu xe. Dải đèn LED định vị ban ngày có thiết kế thanh mảnh và nằm phía trên, sát với nắp ca-pô.

Chery Omoda 5
Mẫu SUV cỡ B của Chery sở hữu thiết kế trẻ trung và hiện đại

Omoda 5 được trang bị bộ mâm 18 inch sơn đen kết hợp với màu đối lập bên trong lòng mâm thể thao. Đuôi xe trang bị cụm đèn full LED mỏng và có hiệu ứng 3D tạo chiều sâu.

Bước vào khoang cabin, Chery Omoda 5 được hãng xe Trung Quốc thiết kế sang trọng, hiện đại, mang hơi thở của công nghệ cao. Nội thất được bọc da tối màu cùng các đường chỉ khâu màu trắng tương phản.

Chery Omoda 5
Khoang cabin sang trọng và cao cấp

Xe sở hữu màn hình kép 12,3 inch có hỗ trợ kết nối Apple Carplay, cửa gió điều hòa đặt gọn gàng trên bảng taplo kiểu đối xứng. Bảng điều khiển trung tâm đã xóa bỏ các nút bấm vật lý. Khu vực cần số trở nên gọn gàng với dạng núm xoay đầy hiện đại.

Chery Omoda 5
Khu vực cần số trở nên gọn gàng với dạng núm xoay

Về vận hành, Chery Omoda 5 sử dụng khối động cơ TGDI 1.6L, 4 xy-lanh, tăng áp sản sinh công suất cực đại 197 mã lực và momen xoắn 290 Nm. Kết hợp cùng với khối động cơ này là hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động cầu trước.

Toyota Innova 2023 chính thức ra mắt: giá từ 662 triệu đồng, có bản hybrid

Ảnh thực tế mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh vừa ra mắt, giá chỉ từ 517 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT