Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V bất ngờ giảm mạnh dịp cuối năm, quyết đấu Mazda CX-5

Thứ bảy, 26/11/2022 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Honda CR-V đang nhận được mức ưu đãi lên tới 180 triệu đồng tại đại lý, bao gồm cả tiền mặt và phụ kiện.

Nghe nội dung bài viết

Theo ghi nhận tại một số đại lý, Honda CR-V tiếp tục là mẫu xe sở hữu mức ưu đãi lớn nhất trong dải sản phẩm của Honda.

Giá xe Honda CR-V
Honda CR-V nhận ưu đãi lên tới 180 triệu đồng

Cụ thể, phiên bản CR-V E thấp nhất có mức giảm khoảng 70 triệu đồng, 2 phiên bản CR-V G và L giảm từ 80-90 triệu đồng. Đây đều là các xe có năm sản xuất 2022. Bên cạnh đó, tất cả phiên bản đều đi kèm quà tặng phụ kiện trị giá khoảng 100 triệu đồng hoặc giảm thêm tiền mặt từ 10-20 triệu đồng.

Nhiều người cho rằng, các đại lý đang giảm giá cho Honda CR-V là để thu hút khách hàng vào dịp cuối năm, cũng như tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Mazda CX-5 hay Hyundai Tucson.

Tuy nhiên, một số tin đồn về Honda CR-V thế hệ thứ 6 sắp ra mắt tại Việt Nam cũng có thể là nguyên nhân khiến mẫu SUV cỡ C này giảm giá sâu.

Honda CR-V
Một số tin đồn cho rằng Honda CR-V thế hệ thứ 6 sắp ra mắt

Hiện tại, Honda CR-V đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

So với thế hệ tiền nhiệm, thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V là cuộc cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu SUV ăn khách con nhà Honda. Những đường nét mềm mại của người tiền nhiệm đã được loại bỏ, thay vào đó là những khối tạo hình cơ bắp, mang phong cách hiện đại và thể thao, giúp mẫu xe này đậm chất SUV hơn rất nhiều.

Một nâng cấp đáng tiền nữa ở không gian bên trong nội thất của Honda CR-V mới đó là bộ ghế đa dụng, bộ ghế này tương tự bộ ghế Magic Seat của người đàn em Honda Jazz, vốn rất đình đám trên trường quốc tế.

Honda CR-V
Honda CR-V nhận ưu đãi "khủng" trong bối cảnh nhiều mẫu xe khác tăng giá

Bộ ghế đa dụng của CR-V có 04 chế độ: chế độ 7 chỗ, chế độ 5 chỗ, chế độ tiện dụng và chế độ để vật dài. Với 04 chế độ này, Honda CR-V đã đem đến một không gian phải gọi là thực dụng nhất trong phân khúc, đáp ứng đa tiêu chí của người dùng.

Về vận hành, Honda CR-V được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, xe còn sở hữu hệ thống an toàn Honda Sensing giúp người dùng yên tâm hơn trên mọi hành trình.

3 lần đấu giá thất bại, Rolls-Royce Ghost của ông Trịnh Văn Quyết giảm giá “sốc”

Ford Territory bất giờ giảm giá tại đại lý, chỉ còn từ 792 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT