Quảng cáo

“Siêu phẩm” SUV cỡ B của Volkswagen chốt lịch ra mắt tại Việt Nam, giá bán gây sốt

Thứ năm, 05/05/2022 10:53 AM (GMT+7)
A A+

Volkswagen T-Cross sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 10/5 tới đây với thiết kế ấn tượng cùng giá bán có thể khiến nhiều người bất ngờ.

Mới đây, Volkswagen Việt Nam đã xác nhận sẽ ra mắt mẫu SUV cỡ B T-Cross vào ngày 10/5 tới đây. Trước đó, các đại lý đã nhận đặt cọc Volkswagen T-Cross với 2 phiên bản Elegance và Luxury cùng giá dự kiến từ 1,1 tỷ - 1,3 tỷ đồng, xe được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ấn Độ.

volkswagen-t-cross-4

Đặc biệt, khách hàng trong nước đã có thể đặt hàng mẫu xe đô thị mới này thông qua Showroom ảo.

Showroom ảo lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được xây dựng theo tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu mới của Tập đoàn Volkswagen. Với các khu vực VIP Lounge, Giới thiệu xe mới, Lifestyle & Accessories, Trưng bày xe với Virtual 360… được thiết kế với không gian mở.

volkswagen-t-cross-5

Có thể thấy, giá bán dự kiến của Volkswagen T-Cross cao hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc như Kia Seltos, Hyundai Creta hay Toyota Corolla Cross…

Tuy nhiên, mặc dù nằm trong phân khúc SUV hạng B, nhưng T-Cross được thương hiệu định vị mang nguồn gốc châu Âu nên sẽ đối đầu trực tiếp với các dòng xe tương tự như Peugeot 2008, BMW X1 hay Audi Q2.

volkswagen-t-cross-1

Ở một số thị trường trong khu vực Đông Nam Á, Volkswagen T-Cross được trang bị đèn pha LED, đèn hậu LED, đèn sương mù có tính năng chiếu sáng theo hướng đánh lái, mâm hợp kim 17 inch 2 tông màu, baga nóc, ăng-ten vây cá.

volkswagen-t-cross-7

Theo Volkswagen Hà Nội, T-Cross có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.221 x 1.760 x 1.612 (mm), và trục cơ sở 2.651 mm. Như vậy, phiên bản bán ở Việt Nam sẽ có các "số đo" tương đương xe bán ở Indonesia hay Ấn Độ và lớn hơn so với model bán ở châu Âu.

volkswagen-t-cross-8

Nộ thất T-Cross gây ấn tượng với màn hình chính dạng cảm ứng kích thước 10,25 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto không dây. Một số điểm đáng chú ý khác có thể kể đến cụm đồng hồ kỹ thuật số 8 inch, sạc không dây, ga tự động và cửa sổ trời.

volkswagen-t-cross-2

Về vận hành, Volkswagen T-Cross được trang bị khối động cơ xăng, dung tích 1.0TSI tăng áp và hệ thống phun nhiên liệu trực tiếp, cho công suất tối đa 115 mã lực và mô-men xoắn cực đại 178 Nm. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp và xe được cung cấp lẫy số vô lăng tăng thêm tính thể thao cho người lái.

Giá xe Honda CR-V rẻ chưa từng có nhờ loạt ưu đãi tới 270 triệu đồng

Kia Morning 2022 sắp ra mắt với 2 phiên bản giá rẻ, cạnh tranh Fadil, Grand i10

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Volkswagen T-Cross giá xe Volkswagen T-Cross SUV cỡ B
Xem thêm
TIN NỔI BẬT