Quảng cáo

Kia Morning 2022 sắp ra mắt với 2 phiên bản giá rẻ, cạnh tranh Fadil, Grand i10

Thứ tư, 04/05/2022 10:11 AM (GMT+7)
A A+

Kia Morning 2022 sắp ra mắt tại Việt Nam được hé lộ với 2 phiên bản giá rẻ nhằm tăng sức cạnh tranh với VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Được định vị thấp hơn các bản X-Line và GT-Line, Kia Morning 2022 phiên bản AT và AT Premium được phía đại lý hé lộ sẽ có mức giá lần lượt là 389 triệu và 409 triệu đồng.

Kia-Morning-2022

Về thiết kế, 2 phiên bản mới của Kia Morning có ngoại hình mềm mại chứ không thể thao và hầm hố như các bản X-Line và GT-Line. Một số chi tiết ngoại thất tạo ra sự khác biệt như đèn pha halogen dạng chóa thay vì thấu kính (projector), đèn sương mù được đặt sang vị trí cao hơn, xe không có đèn LED ban ngày, bản AT không có giá nóc.

Kia-Morning-2022-3

Morning sở hữu thiết kế đặc trưng của dòng xe hơi đô thị với chiều dài tổng thể 3.595 mm, không gian rộng rãi với cốp sau thiết kế phân tầng, đồng thời khả năng gập 6:4 linh hoạt của hàng ghế sau giúp người dùng có thể mang theo nhiều hành lý hay đồ mua sắm trong dịp cuối tuần.

Phía bên trong, sự tiện nghi và dễ dàng thao tác cũng là một trong những lợi thế của Morning mới. Xe được trang bị điều hòa tự động, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm.

Kia-Morning-2022-4

Cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa với 2 loa Tweeter riêng biệt, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị màn hình đa thông tin LCD 4.2 inch và màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch đặt nổi, giao diện hiện đại và sắc nét, giúp nâng tầm khoang nội thất trong xe.

Kia-Morning-2022-1

Về vận hành, Kia Morning 2022 vẫn sử dụng động cơ Kappa 1.2 MPI cùng hộp số tự động 4 cấp, tiết kiệm nhiên liệu tối ưu trong mọi điều kiện địa hình.

Xe còn được trang bị các hệ thống an toàn như chống bó cứng phanh ABS, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc. camera lùi và cảm biến hỗ trợ đỗ xe…

Kia-Morning-2022-2

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Kia Morning sẽ là các mẫu xe thuộc phân khúc A như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo. Lợi thế của Morning đó chính là giá bán hấp dẫn, trang bị đủ dùng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Loạt ô tô điện “hot” sắp ra mắt tại Việt Nam, cạnh tranh quyết liệt

Khám phá những nâng cấp đáng chú ý trên Toyota Corolla Altis 2022

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning 2022 bản giá rẻ của Morning giá xe Kia Morning 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo