Quảng cáo

Xe máy điện Honda U-Go sắp ra mắt tại Việt Nam, giá hấp dẫn?

Thứ năm, 28/04/2022 17:14 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe máy điện Honda U-Go đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại Việt Nam, hứa hẹn ngày ra mắt không còn xa.

Theo đó, Honda Việt Nam có thể sẽ gia nhập cuộc đua trong phân khúc xe máy điện khi mẫu Honda U-Go đã được đăng ký bảo hộ kiểu dáng công nghiệp tại thị trường trong nước.

Honda-U-Go

Honda U-Go được xây dựng theo phong cách tối giản, nhỏ gọn, đáp ứng được tính cơ động khi di chuyển trong khu vực nội đô. Mặc dù có giá bán khá rẻ nhưng mẫu xe cùng nhà với Honda Vision vẫn được trang bị nhiều tính năng và tiện ích hiện đại

Honda-U-Go-2

Xe được trang bị màn hình LCD thể hiện tốc độ, dung lượng pin, quãng đường đã di chuyển. U-Go có cổng sạc USB bên trong hộc chứa đồ nhỏ dưới tay lái. Yên cao 740 mm, trọng lượng thô 83 kg.

Honda-U-Go-9

Cốp xe dung tích 26 lít giúp chứa được 1 mũ bảo hiểm 3/4 đầu cùng một số vật dụng khác. Kích cỡ lốp trước, sau lần lượt là 90/90-12 và 100/90-10. Vành xe bằng chất liệu hợp kim nhôm. Bánh trước dùng thắng đĩa, còn bánh sau phanh tang trống.

Honda-U-Go-4

Hộc chứa đồ phía trước (bên trái) có thêm cổng USB giúp người dùng có thể sạc cho smartphone, tablet. Honda U-Go được trang bị chìa khóa thông minh (Smart Key) với tính năng khởi động xe không cần chìa khoá.

Honda-U-Go-6

Honda U-Go bản tiêu chuẩn sử dụng động cơ 1,2 kW với công suất cực đại 1,8 kW. Động cơ này giúp xe đạt tốc độ tối đa 53 km/h. Trong khi đó, phiên bản yếu hơn sử dụng động cơ 800W, công suất tối đa 1,2 kW với tốc độ tối đa 43 km/h.

Honda-U-Go-7

Cả 2 đều sử dụng pin lithium-ion 48V, 30 Ah với dung lượng 1.44 kWh. Người dùng cũng có tuỳ chọn nâng cấp viên pin với dung lượng lớn gấp đôi.

Honda-U-Go-8

Theo Honda, nếu sử dụng pin đơn với tải trọng 75 kg và di chuyển với tốc độ 35 km/h, U-Go có thể di chuyển được quãng đường 65 km/lần sạc. Trong trường hợp dùng pin đôi, con số đó tăng lên130 km/lần sạc.

Honda-U-Go-5

Ở thời điểm hiện tại, Honda U-Go đang được phân phối tại thị trường Trung Quốc với mức giá khởi điểm từ 7.499 NDT (khoảng 27 triệu đồng). Mẫu xe này cũng từng thu hút được không ít sự chú ý của khách Việt khi ra mắt và được kì vọng có thể cạnh tranh với các mẫu xe điện giá rẻ của VinFast.

Khám phá mẫu xe tay ga Honda mới về Việt Nam, giá 39 triệu đồng

Đối thủ của Honda Lead bất ngờ bị “khai tử” tại Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda U-Go xe máy điện Honda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT