Quảng cáo

Đối thủ của Honda Lead bất ngờ bị “khai tử” tại Việt Nam

Thứ tư, 27/04/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe ga cỡ trung của Yamaha đã chính thức ngừng sản xuất tại Việt Nam sau 7 năm có mặt trên thị trường.

Từng được coi là đối thủ của Honda Lead, Yamaha Acruzo đã chính thức ngừng sản xuất tại Việt Nam sau 7 năm có mặt trên thị trường. Hiện tại danh mục sản phẩm trên trang chủ của Yamaha Việt Nam cũng không còn mẫu xe tay ga này.

Được hướng tới nhóm khách hàng là nữ giới, Acruzo có kích thước tương đối nhỏ gọn cùng trọng lượng 99kg. Độ cao yên xe 785 mm phù hợp với vóc dáng người Việt.

yamaha-acruzo-2

Khung xe Yamaha Acruzo là loại khung ống thép, giảm xóc trước thuộc dạng phuộc nhún, còn giảm xóc sau trang bị giảm chấn dầu, lò xo. Đặc biệt, Acruzo sở hữu cốp xe lớn nhất trong phân khúc, dung tích lên tới 37 lít, tương đương Honda Lead.

Giống như Yamaha Grande, Acruzo có nắp bình xăng bố trí ngay yếm trái rất tiện lợi trong việc đổ xăng. Nắp xăng dễ dàng mở chỉ bằng một thao tác trên ổ khóa giúp người dùng không cần thiết phải xuống xe khi đổ xăng.

yamaha-acruzo-1

Ngoài ra, Acruzo còn được tích hợp chân chống điện an toàn nhằm nâng cao độ tin cậy của xe cho người dùng.

Về vận hành, Acruzo được trang bị động cơ 4 thì Blue Core có dung tích 125cc, SOHC và khả năng làm mát bằng không khí. Sức mạnh đến từ khối động cơ mang đến công suất 8,1 mã lực và mô men xoắn cực đại 9,7Nm.

Honda SH biển “ngũ quý” 6 hét giá 2 tỷ đồng khiến dân mạng xôn xao

Khám phá xe điện VinFast Evo 200 hoàn toàn mới: giá rẻ nhất, đi được 200 km

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Yamaha Acruzo Honda Lead
Xem thêm
TIN NỔI BẬT