Quảng cáo

Ford Ranger sắp có phiên bản động cơ điện?

Thứ sáu, 29/04/2022 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Ford Ranger thế hệ mới dự kiến sẽ được bổ sung phiên bản chạy điện với khả năng vận hành ấn tượng.

Ford châu Âu đã công bố kế hoạch điện khí hóa toàn bộ sản phẩm của hãng vào năm 2024. Vì vậy, Ranger thế hệ tiếp theo đã được xác nhận có phiên bản chạy điện.

ford-ranger-1

Ranger thế hệ mới sẽ được trang bị hệ thống hybrid chưa từng được sử dụng trước đây và có thể kết hợp động cơ xăng 2,3L tăng áp cùng động cơ điện. Hiệu suất dự kiến của chiếc xe đạt 362 mã lực và mô-men xoắn 680 Nm, mạnh hơn phiên bản Raptor hiện tại.

Một tạp chí của Australia tiết lộ Ranger sẽ chia sẻ động cơ tăng áp EcoBoost 2,7L từ Bronco có thể tạo ra 310 mã lực và 540 Nm.

ford-ranger-2

Trong khi đó với việc trang bị động cơ thuần điện đang được Ford để ngỏ do các dòng xe lớn của hãng, bao gồm các mẫu bán tải cỡ trung/lớn, SUV… đều chưa được trang bị động cơ loại này do nhu cầu người tiêu dùng vẫn là các động cơ đốt trong.

Tuy nhiên việc đưa động cơ điện lên Ford Ranger được đánh giá là sẽ sớm thành hiện thực khi mà Ford đã sẵn sàng cho quá trình chuyển đổi này.

ford-ranger

Hiện Ford có mẫu SUV Territory được trang bị động cơ điện có công suất 60,4 kWh giúp sản sinh công suất 161 mã lực và mô men xoắn 280 Nm cùng khả năng di chuyển lên đến 435 km cho một lần sạc.

Loạt chính sách hậu mãi hấp dẫn dành cho ô tô, xe máy VinFast

Lô xe Honda Super Cub “nhái” bất ngờ về Việt Nam, giá chỉ 36,5 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ford Ranger Ford Ranger chạy điện Ranger động cơ điện
Xem thêm
TIN NỔI BẬT