Quảng cáo

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V

Thứ hai, 05/12/2022 11:13 AM (GMT+7)
A A+

Honda vừa trình làng mẫu SUV cỡ B thuần điện với thiết kế tương tự Honda HR-V, tuy nhiên mẫu xe này vẫn chưa được thương mại hóa.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Honda SUV e:Prototype đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan thông qua triển lãm Motor Expo 2022. Đây chỉ là mẫu concept nhưng được khá nhiều người quan tâm bởi xe được coi là một phiên bản thuần điện của Honda HR-V.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228296
Honda SUV e:Prototype đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Thái Lan

Phần đầu của xe khá ấn tượng, nổi bật là cụm đèn pha với thanh ánh sáng phía trên kéo dài, phía bên trong cụm đèn pha có đồ họa hình chữ "U". Nhìn trực diện cụm đèn này trông giống như hình ảnh đôi mắt cùng với đôi lông mày dài phía trên, khá hầm hố.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228298

Nằm ở phía trung tâm phần đầu xe là logo Honda phát sáng. Đây cũng là vị trí cổng sạc của mẫu xe điện này, và thay thế cho lưới tản nhiệt như ở trên mẫu xe chạy xăng bình thường.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228297

Phần cản trước phía dưới trông khá giống với mẫu xe HR-V mới ra mắt gần đây, chỉ có một chút khác biệt ở hai hốc gió hai bên sử dụng các dải ánh sáng bổ sung xung quanh.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228299

Phần thân xe, gương chiếu hậu có thiết kế khá lạ mắt, tay nắm cửa trước dạng thò thụt, tay nắm cửa sau tích hợp vào cột C giống với Honda HR-V.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228302

Đuôi xe SUV e:Prototype sở hữu cụm đèn hậu hai bên kết nối bằng dải ánh sáng kéo dài, logo trung tâm phát sáng, hai phía bên cản sau xe được trang bị dài đèn tương tự phần đầu xe và có phần viền được trang trí bằng dải đèn màu xanh lam đặc trưng của dòng xe điện. Phần nóc xe được sơn đen và cánh lướt gió nổi bật.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228300

Phần nội thất xe Honda SUV e:prototype có vẻ sẽ sở hữu màn hình cảm ứng lớn, có định dạng dọc, các khe gió không khác nhiều trên HR-V, hệ thống điều khiển HVAC được tích hợp chung vào hệ thống thông tin giải trí.

Ra mắt mẫu SUV cỡ B thuần điện hoàn toàn mới, thiết kế giống hệt Honda HR-V 228301

Các thông tin chi tiết về hệ thống vận hành của Honda SUV e:prototype chưa được hãng công bố.

Tuy nhiên, Honda cho biết mẫu SUV điện mới này sẽ sử dụng hệ thống Honda Connect thế hệ thứ ba. Hệ thống AI có một loạt dịch vụ kết nối, gồm những ứng dụng cho nhà thông minh và mua sắm trực tuyến, hỗ trợ chìa khóa kỹ thuật số qua điện thoại thông minh và các nâng cấp qua OTA.

Đại lý Việt Nam bắt đầu nhận cọc Toyota Innova 2023, “câu trả lời” cho Xpander

Honda CR-V sắp có phiên bản chạy bằng hydro, cạnh tranh CX-5, Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT