Quảng cáo

Nissan ra mắt bán tải siêu đẹp cạnh tranh Ford Ranger, giá từ 678 triệu đồng

Thứ tư, 13/04/2022 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Nissan Navara Calibre-X vừa chính thức ra mắt với ngoại hình thể thao và bắt mắt, hứa hẹn sẽ khiến Ford Ranger phải dè chừng.

Nissan Navara phiên bản Calibre-X vừa chính thức ra mắt tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Manila (MIAS) với giá 1,526 triệu PHP (tương đương khoảng 678 triệu đồng). Phiên bản giới hạn này có 3 màu là Fiery Red, Galaxy Black và Aspen Pearl White.

Nissan-Navara -Calibre-X-2

Ở phiên bản Calibre-X, Nissan Navara có thiết kế thể thao và cứng cáp hơn với một số nâng cấp về ngoại thất. Nổi bật trong đó là các chi tiết sơn đen như lưới tản nhiệt, logo Nissan, cản và gương chiếu hậu.

Nissan-Navara -Calibre-X-3

Xe được trang bị đèn pha projector Quad LED kết hợp với đèn LED ban ngày đặc trưng để cung cấp khả năng chiếu sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng yếu. Ngoại hình tổng thể của Navara Calibre-X gần giống với phiên bản Navara Pro-4X.

Nissan-Navara -Calibre-X-4

Các trang bị tiện ích trên Nissan Navara Calibre-X bao gồm: Màn hình cảm ứng 8 inch, hỗ trợ Apple CarPlay và Android Auto với kết nối Bluetooth, USB và iPod.

Nissan-Navara -Calibre-X-5

Xe cũng đi kèm gói công nghệ cao Intelligent Mobility của Nissan với các tính an toàn thông minh như: Màn hình hỗ trợ lái tiên tiến 7 inch; Cảnh báo sự chú ý của người lái; Cảnh báo điểm mù; Cảnh báo giao thông cắt ngang phía sau; Cảnh báo chệch làn đường; Đèn chiếu sáng thích ứng; Màn hình quan sát xung quanh 360 độ và Phát hiện đối tượng chuyển động.

Nissan-Navara -Calibre-X-1

Về vận hành, Nissan Navara Calibre-X được trang bị động cơ diesel tăng áp 2.5L. Động cơ sản sinh công suất tối đa 190 mã lực và mô-men xoắn cực đại 450 Nm, kết hợp với hộp số tự động 7 cấp và hệ dẫn động cầu sau.

Từng kén khách mua, Honda Super Cub nay đội giá lên hơn 150 triệu đồng

“Trùm” siêu xe gốc Việt Tyler Ngo đặt mua 10 chiếc VinFast VF 8 và VF 9

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nissan Navara Calibre-X bán tải Nissan Nissan Navara
Xem thêm
TIN NỔI BẬT