Quảng cáo

“Trùm” siêu xe gốc Việt Tyler Ngo đặt mua 10 chiếc VinFast VF 8 và VF 9

Thứ sáu, 08/04/2022 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Dân chơi siêu xe gốc Việt Tyler Ngo xác nhận đã đặt mua 10 chiếc VinFast VF 8 và VF 9 để trải nghiệm.

Vào tháng 11 năm ngoái, bộ đôi xe điện VinFast VF 8 và VF 9 (VF 35 và VF 36) đã có màn ra mắt lần đầu tiên trước công chúng tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2021, đánh dấu sự có mặt của VinFast tại thị trường xe điện hàng đầu thế giới. 

tyler-ngo-1

Cũng tại sự kiện này, dân chơi siêu xe gốc Việt khét tiếng Tyler Ngo (Ngô Quang Sang) thông báo anh đã đặt mua VF 8 và VF 9 để ủng hộ hãng xe Việt, tuy nhiên số lượng xe mà Tyler Ngo đặt hàng vẫn chưa được tiết lộ.

tyler-ngo

Mới đây, Tyler Ngo đã bay từ Mỹ về Việt Nam để tham gia chuyến caravan chinh phục mũi Sa Vĩ (Móng Cái, Quảng Ninh) bằng mẫu xe điện VF e34. Xác nhận với nhiều người hâm hộ, số lượng xe VF 8 và VF 9 mà dân chơi gốc Việt này đặt mua lên tới 10 chiếc.

tyler-ngo-3

Cũng nhân dịp về Việt Nam, Tyler Ngo sẽ đến nhà máy VinFast tại Hải Phòng để trải nghiệm những chiếc xe điện thông minh mà anh đã đặt mua, trước mặt trải nghiệm mẫu VF 8. Trong khi đó VF 9 vẫn chưa được VinFast hé lộ hoàn toàn.

Sinh ra và lớn lên tại TP. Pleiku, Tyler Ngo đã có niềm đam mê xe ngay từ nhỏ. Khi còn ở Việt Nam, anh từng là một tay đua xe kỳ cựu tham gia các giải đua tại sân vận động ở TP. HCM, Nha Trang, Đà Nẵng, Cần Thơ…

tyler-ngo-2

Đồng thời, anh cũng là một trong những thành viên sáng lập nên Gia Lai Team, một cộng đồng chơi siêu xe của những người Việt tại Mỹ.

Chiếc xe đầu tiên Tyler Ngo sở hữu khi qua Mỹ là Toyota Supra, sau đó là Nissan GTR R32 tay lái nghịch. Đến nay, bộ sưu tập xe của Tyler Ngo ngày càng lớn nhiều với những mẫu xe danh tiếng như: Lamborghini Gallardo, Porsche 911 Turbo, Aston Martin DB9, Mercedes-AMG CLS 63…

Xôn xao chiếc Toyota Veloz Cross đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây bất ngờ

6 ưu điểm đáng chú ý nhất trên VinFast VF 8

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tyler Ngo VinFast VF 8 VinFast VF 9 Tyler Ngo mua xe VinFast
Xem thêm
TIN NỔI BẬT