Quảng cáo

Xôn xao chiếc Toyota Veloz Cross đầu tiên lên sàn xe cũ, giá bán gây bất ngờ

Thứ hai, 18/04/2022 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Chiếc Toyota Veloz Cross mới di chuyển được quãng đường 200km đã bị chủ nhân rao bán lại khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mới đây, một người dùng tại Hải Dương đã rao bán chiếc Toyota Veloz Cross của mình chỉ sau khoảng 200km di chuyển. Với ngoại hình gần như mới tinh, chiếc Veloz Cross được chủ nhân chào bán với  mức giá 700 triệu đồng.

toyota-veloz-cross-1

Từ thông tin đăng ký - đăng kiểm mà chủ xe đưa ra, có thể thấy chiếc Toyota Veloz Cross có giá niêm yết là 648 triệu đồng. Sau các khoản phí trước bạ, bảo hiểm thân vỏ, dịch vụ… xe có giá lăn bánh gần 760 triệu đồng. Như vậy, chủ xe lỗ khoảng 60 triệu đồng nếu như có khách mua.

Đáng chú ý, trong các khoản phí đóng góp vào giá lăn bánh, có một chi tiết khiến nhiều người quan tâm đó là chủ xe đã phải mua thêm phụ kiện trị giá 30 triệu đồng, đây được cho là khoản “bia kèm lạc” mà đại lý đưa ra. Do vậy mà dân mạng cho rằng chủ xe nên trừ đi tiền “lạc” này nếu muốn bán được xe.

toyota-veloz-cross

Ở thời điểm hiện tại, lượng xe Veloz Cross tại đại lý khá hạn chế. Khách hàng mua xe gần như chưa thể được nhận xe ngay mà phải đợi từ 1 – 3  tháng với phiên bản CVT và từ 3 - 4 tháng với phiên bản CVT Top. Việc mua lại xe cũ cũng là thời lựa chọn tốt nếu người dùng không muốn chờ đợi.

Ưu điểm của Toyota Veloz Cross là được thiết kế theo phong cách của một mẫu SUV, với mũi xe hướng cao cùng với lưới tản nhiệt hình thang lớn. Chiếc xe nổi bật với cụm đèn full LED kết hợp với dải đèn xi- nhan hiệu ứng dòng chảy.

toyota-veloz-cross-2

Veloz Cross có các trang bị lần đầu tiên xuất hiện trong phân khúc như: phanh tay điện tử, gương ngoài gập mở tự động tích hợp báo rẽ, điều hòa tự động, màn hình cảm ứng kết nối điện thoại thông minh, sạc không dây...

Về vận hành, Toyota Veloz Cross sở hữu động cơ 1.5L, đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 5, với công suất cực đại đạt 105Hp tại vòng tua 6000 vòng/phút cùng hộp số D-CVT.

Xem trước Peugeot 4008 sắp ra mắt với thiết kế tuyệt đẹp, ra mắt trong năm nay

Những chiếc xe sang hàng "siêu" hiếm của Chủ tịch Tân Hoàng Minh

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Toyota Veloz Cross Toyota Veloz Cross cũ giá xe Toyota Veloz Cross cũ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT