Quảng cáo

MPV 7 chỗ của Toyota được ưu đãi hấp dẫn, cạnh tranh Mitsubishi Xpander

Thứ bảy, 11/06/2022 13:57 PM (GMT+7)
A A+

Nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ, Toyota đang dành ưu đãi hấp dẫn cho khách mua Innova.

Nghe nội dung bài viết

Nhằm hỗ trợ khách hàng mua xe Innova trong tháng 6/2022, Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua mẫu xe Innova từ ngày 01/06/2022 đến hết ngày 30/06/2022.

toyota-innova

Cụ thể, khách hàng mua Toyota Innova với các phiên bản E 2.0 MT và G 2.0 AT sẽ được tặng gói hỗ trợ lệ phí trước bạ trị giá 15 triệu đồng. Ngoài ra, khách mua Innova còn được hưởng các ưu đãi từ chính sách trả góp và ưu đãi mua bảo hiểm vật chất.

Với các chương trình ưu đãi hấp dẫn, Toyota Innova hứa hẹn sẽ nung nóng phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam, nơi mà Mitsubishi Xpander đang nắm giữ “ngôi vương”.

toyota-innova-2

Ở lần nâng cấp gần nhất, Toyota Innova đã có một số tinh chỉnh về mặt thiết kế cũng như trang bị. Cụ thể, 2 phiên bản Venturer và 2.0G AT được nâng cấp đèn chiếu sáng công nghệ LED hiện đại. Phiên bản này cũng có thêm đèn LED sương mù và hệ thống cân bằng góc chiếu chỉnh điện như bản cao cấp.

Nội thất có thêm nút bấm khởi động thay cho chìa khóa cơ trên bản tiền nhiệm. Ngoài ra, các kính điện là dạng kính 1 chạm có chống kẹt.

toyota-innova-1

Đáng chú ý, bản số sàn 2.0E MT có thêm 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi kèm màn hình cảm ứng 7 inch. Sự nâng cấp trang bị mạnh mẽ này giúp xe củng cố sức mạnh cạnh tranh trước Mitsubishi Xpander hay Suzuki Ertiga.

Về giá bán, Toyota Innova đang được phân phối với 4 phiên bản cùng mức giá dao động từ 755 triệu – 1,003 tỷ đồng. Mức giá được cho là khá cao trong phân khúc.

“Bom tấn” SUV cỡ C mới có thiết kế đẹp long lanh, cạnh tranh CR-V, CX-5

Kia Sportage 2022 chốt giá từ 899 triệu đồng tại Việt Nam, đe nẹt CX-5, Tucson

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
MPV 7 chỗ Toyota Toyota Innova
Xem thêm
TIN NỔI BẬT