Quảng cáo

Ảnh thực tế VinFast VF 9 xuất hiện tại Lạng Sơn, nội thất là tâm điểm

Thứ bảy, 11/06/2022 08:48 AM (GMT+7)
A A+

Hình ảnh thực tế của VinFast VF 9 tiếp tục xuất hiện tại Lạng Sơn để chuẩn bị đưa sang Trung Quốc nghiên cứu và thử nghiệm.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi xuất hiện tại Hải Phòng, VinFast VF 9 tiếp tục được bắt gặp tại cửa khẩu Hữu Nghị, tỉnh Lạng Sơn để chuẩn bị đưa sang Trung Quốc phục vụ cho mục đích nghiên cứu và thử nghiệm. Trước đó, 2 mẫu xe VF e34 và VF 8 cũng đã từng trải qua công đoạn này.

vinfast-vf-9-1

Trong những lần xuất hiện gần đây, khách Việt hoàn toàn có thể chiêm ngưỡng vẻ ngoài không lớp ngụy trang của VinFast VF 9. Trong đó nội thất của xe cũng dần lộ diện với thiết kế sang trọng và hiện đại.

Cụ thể, VF 9 sở hữu ghế ngồi kiểu thương gia ở hàng ghế thứ 2 cùng chất liệu bọc da, vô-lăng xe được dán kín và màn hình cỡ lớn đặt ở trung tâm (theo công bố trước đó là màn hình 15,6 inch). Xe có các cấu hình 6 hoặc 7 chỗ ngồi.

Tại Việt Nam, VinFast VF 9 có hai phiên bản Eco và Plus cùng giá bán lần lượt hơn 1,443 tỷ đồng và gần 1,572 tỷ đồng. Xe sẽ bắt đầu được bàn giao từ cuối năm nay.

VF 9 sở hữu ngoại hình đúng chuẩn phong cách SUV full-size cơ bắp. Đầu xe xuất hiện loạt thiết kế hình khối, thể hiện rõ sự mạnh mẽ của "người anh cả" trong gia đình VinFast. Những mảng dập nổi lớn trên nắp ca-pô nhấn mạnh vẻ hầm hố cho xe.

vinfast-vf-9-2

Hệ thống đèn pha sử dụng công nghệ LED matrix hiện đại, cho khả năng chiếu sáng vượt trội, được đặt ngay phía dưới đèn ban ngày. Khe gió phía dưới tích hợp cản trước giúp định hướng luồng gió và làm mát khối pin.

Thân xe VinFast VF 9 xuất hiện những đường gân dập nổi, cơ bắp, chắc chắn, đúng chất "kẻ đầu đàn". Phần kính tại khu vực cột C thiết kế tách làm đôi với logo thương hiệu ở giữa trở thành điểm nhấn vô cùng ấn tượng cho VF 9. Đồng thời tạo sự khác biệt cho mẫu SUV-E so với các sản phẩm khác chung nhà.

vinfast-vf-9

Về vận hành, VinFast VF 9 được trang bị động cơ điện 2 Motor loại 150kW với tốc độ tối đa duy trì trong 1 phút trên 200km/h. Ngoài ra, xe sử dụng hệ dẫn động 2 cầu toàn thời gian AWD giúp tối ưu lực kéo khi chạy đường trường, đảm bảo khả năng bám đường, an toàn khi vào cua, tăng tốc hay di chuyển trên đường trơn trượt.

VF 9 có khả năng di chuyển ấn tượng lên tới 485 km và 680 km (cho 2 phiên bản pin) cùng nhiều tính năng ấn tượng.

Toyota Camry sắp được bổ sung phiên bản hiệu suất cao, đấu Mazda 6, Accord

Hyundai Creta N Line giá 754 triệu đồng ra mắt, cạnh tranh Seltos, Corolla Cross

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
VinFast VF 9 ảnh VinFast VF 9 nội thất VinFast VF 9
Xem thêm
TIN NỔI BẬT