Quảng cáo

Hyundai Creta N Line giá 754 triệu đồng ra mắt, cạnh tranh Seltos, Corolla Cross

Thứ sáu, 10/06/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Hyundai Creta vừa được bổ sung thêm phiên bản thể thao với nhiều cải tiến về nội thất và ngoại thất, xe có mức giá quy đổi từ 754 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Hyundai Creta N Line 2022 đã chính thức được giới thiệu tại thị trường Brazil với mức giá khởi điểm từ 159.490 Real (khoảng 754 triệu đồng). Ở phiên bản thể thao này, Creta N Line vẫn được phát triển trên phiên bản cũ chứ không phải thế hệ mới đang bán tại Việt Nam.

hyundai-creta-n-line-2022-1

Về thiết kế, Creta N Line có những nét phong cách độc đáo từ trong ra ngoài, cùng với những nâng cấp nhỏ. Chiếc SUV cỡ B có cản trước cao hơn nhiều với khe hút gió lớn hơn và đèn sương mù hình tam giác mới. Lưới tản nhiệt có các chi tiết giống Tucson với chrome tối màu.

hyundai-creta-n-line-2022-5

Khu vực giữa lưới tản nhiệt và đèn pha cũng được hoàn thiện bằng chrome giúp lưới tản nhiệt trông rộng hơn. Chiếc SUV cũng được gắn huy hiệu Hyundai N Line nổi bật trên lưới tản nhiệt. Đèn pha LED có vẻ giống như trên Creta tiêu chuẩn.

hyundai-creta-n-line-2022

Bước vào bên trong Hyundai Creta N Line 2022, người lái sẽ được chào đón bằng không gian nội thất bọc da màu đen với chỉ khâu màu đỏ tương phản trên ghế, mặt cửa và vô lăng. Ngoài ra, ghế của xe còn được dập logo "N" như dấu hiệu nhận biết cho phiên bản thể thao.

hyundai-creta-n-line-2022-3

Hệ thống giải trí trên Creta N Line 2022 nổi bật với bảng đồng hồ kỹ thuật số với màn hình 7 inch, màn hình thông tin giải trí cảm ứng 10,25 inch, hệ thống điều hòa tự động, nút bấm khởi động máy, phanh tay điện tử, giữ phanh tự động và sạc điện thoại thông minh không dây.

hyundai-creta-n-line-2022-4

Về an toàn, Creta N Line sở hữu hệ thống Hyundai SmartSense với đèn chiếu xa tự động, hệ thống hỗ trợ giữ làn đường, camera 360 độ, cảnh báo khi người lái mất tập trung, cảnh báo va chạm, phanh tự động và cảnh báo còn hành khách trên ghế sau. Đó là chưa kể đến cảm biến đỗ xe trước/sau và camera cập lề để cảnh báo điểm mù.

hyundai-creta-n-line-2022-2

Tại thị trường Brazil, Hyundai Creta N Line 2022 chỉ dùng 1 động cơ là máy xăng GTi tăng áp, dung tích 1.0L với công suất tối đa 118 mã lực và mô-men xoắn cực đại 172 Nm. Động cơ này kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.

Toyota Camry sắp được bổ sung phiên bản hiệu suất cao, đấu Mazda 6, Accord

Sau xe ga, xe số Honda đội giá cao ngất ngưởng khiến khách Việt bức xúc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Hyundai Creta N Line Hyundai Creta Hyundai Creta bản thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT