Quảng cáo

Kia Morning lăn bánh 9.000 km “gây sốt” khi được rao bán 700 triệu đồng

Thứ năm, 09/06/2022 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Dù đã lăn bánh được 9.000 km nhưng chiếc Kia Morning này vẫn được chủ nhân rao bán với mức giá tới 700 triệu đồng.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, một chiếc Kia Morning cũ đã chạy 9.000 km được rao bán trên mạng xã hội với mức giá lên tới 700 triệu đồng.

kia-morning

Nhìn tổng thể, chiếc Morning không có gì ấn tượng và cũng có có món đồ chơi này đắt tiền được độ lên. Tuy nhiên, điểm đặc biệt của chiếc xe này đó là biển số mang ý nghĩ “đại phát” 30G-888.89.

Không chỉ là một dạng biển số dễ nhớ, dãy số 888.89 còn được giới đam mê xe số đẹp liệt vào dạng biển số “đại phát”, mang lại cho chủ sở hữu nhiều tài lộc và trường tồn. Cũng bởi vậy mà chiếc Morning cũ được rao bán với mức giá gấp đôi xe mới.

kia-morning-23

Được biết, chiếc Kia Morning mang biển số “đại phát” là phiên bản X-Line cao cấp nhất, xe có giá niêm yết là 439 triệu đồng.

Là phiên bản phát triển cho thị trường châu Âu, Morning X-Line có vẻ ngoài năng động với một số chi tiết tinh chỉnh, mang đến phong cách mạnh mẽ và cá tính. Điểm nhấn của phiên bản X-Line là cản trước tích hợp với ốp gầm có thiết kế phá cách, thể thao.

kia-morning-2

Phiên bản X-Line sở hữu lưới tản nhiệt mạ chrome viền kép cứng cáp, thể thao cùng đèn chiếu sáng halogen dạng projector, cụm đèn định vị LED 4 điểm hiện đại, tương tự các mẫu xe sang của châu Âu. Đường viền của lưới tản nhiệt được kéo dài vào bên trong cụm đèn. Kiểu thiết kế này khá mới lạ, mang đến sự liền mạch cho phần đầu xe.

kia-morning-1

Ở phía sau, Morning X-Line có các đường cắt xẻ, giúp đuôi xe có bố cục phân mảng, mang đến vẻ hầm hố. Cản sau khỏe khoắn với hốc gió và chụp ống xả kép mạ chrome.

Nội thất bản X-Line được trang bị sẵn gương trang điểm, màn hình giải trí cỡ lớn 8 inch, hệ thống âm thanh 6 loa, móc khóa ghế trẻ em, cốp xe hai ngăn... đáp ứng yêu cầu sinh hoạt tiện nghi ngay trong không gian xe.

kia-morning-4

Sức mạnh của Kia Morning X-line được cung cấp từ khối động cơ Kappa 1.25L, có khả năng sản sinh công suất tối đa 83 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4.000 vòng/phút. Đi kèm với đó là hộp số tự động 4 cấp.

Kia Sportage 2022 ra mắt tại Việt Nam vào 10/6: 8 phiên bản, giá từ 899 triệu đồng?

Honda HR-V 2022 ra mắt tại Việt Nam vào tuần tới, quyết đấu Toyota Corolla Cross

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Kia Morning giá xe Kia Morning cũ Kia Morning biển số đẹp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT