Quảng cáo

Đối thủ của Raize, Sonet chốt lịch ra mắt vào 16/6, “sôi động” phân khúc SUV cỡ A

Thứ ba, 07/06/2022 19:27 PM (GMT+7)
A A+

Hyundai Venue 2023 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/6 tới đây, những hình ảnh đầu tiên của mẫu SUV cỡ A này đã lộ diện.

Nghe nội dung bài viết

Theo xác nhận từ Hyundai Ấn Độ, mẫu SUV đô thị Venue 2023 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 16/6 tới đây. Những hình ảnh đầu tiên của mẫu Venue facelift cũng đã lộ diện với thay đổi đáng kể về thiết kế ở cả phần đầu và đuôi xe.

hyundai-venue

Cụ thể, mũi xe Hyundai Venue 2023 xuất hiện hệ thống tản nhiệt điểm ảnh giống Tucson/Palisade thay vì tản nhiệt truyền thống cũ, tuy nhiên hệ thống đèn trên dòng SUV cỡ nhỏ được tách biệt rõ ràng hơn. Đèn pha LED đặt thấp, phía trên là đèn định vị mỏng nối liền với lưới tản nhiệt như các thiết kế gần đây của hãng xe Hàn Quốc.

hyundai-venue-1

Ở phía đuôi xe, Hyundai Venue 2023 có sự thay đổi thiết kế bộ đèn hậu theo hướng vuông vắn hơn, nối liền với nhau bằng một dải phản quang kéo dài theo chiều rộng cửa cốp, tương tự cách bố trí của đối thủ Kia Sonet. Cũng như phiên bản cũ, các chi tiết ốp trang trí trên xe làm bằng nhựa màu đen.

hyundai-venue-3

Bên trong cabin, Hyundai Venue 2023 sẽ được trang bị hệ thống thông tin giải trí mới với hệ thống kết nối Bluelink. Trợ lý giọng nói Alexa và trợ lý giọng nói Google sẽ tương thích cả tiếng Anh và tiếng Hindi. Bên cạnh đó, Hyundai Venue 2023 cung cấp cho người dùng 3 chế độ lái, bao gồm Normal, Eco và Sport.

hyundai-venue-4

Đặc biệt hơn cả, đàn em của Hyundai Creta còn có thêm một tính năng mới vô cùng độc đáo – tính năng “Sounds of Nature”. Với những âm thanh của thiên nhiên, Hyundai kì vọng tính năng này sẽ giúp việc lái xe trở nên thư giãn hơn.

hyundai-venue-2

Trong khi ở phân khúc SUV hạng A, hãng xe Hàn Quốc vẫn chưa có sản phẩm nào, đây cũng chính là phân khúc mới nổi tại thị trường Việt Nam. Với việc Venue đã có phiên bản nâng cấp, không loại trừ khả năng TC Motor sẽ phân phối mẫu xe này nhằm cạnh tranh với các đối thủ như Kia Sonet hay Toyota Raize.

Hyundai Venue 2023 tại thị trường Ấn Độ có 3 tùy chọn động cơ, bao gồm động cơ xăng hút khí tự nhiên 1.2L Mpi, động cơ xăng tăng áp 1.0L và động cơ diesel tăng áp 1.5L.

Mẫu xe hạng C từng “gây sốt” của Ford ra mắt với diện mạo mới ấn tượng

Toyota ra mắt mẫu MPV 7 chỗ thể thao cực đẹp, giá chỉ từ 515 triệu đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Hyundai Venue 2023 SUV cỡ A SUV đô thị
Xem thêm
TIN NỔI BẬT