Quảng cáo

Chi tiết Kia Morning phiên bản giá rẻ tại đại lý, cạnh tranh Fadil, Grand i10

Thứ hai, 06/06/2022 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Kia Morning 2022 phiên bản giá rẻ vừa ra mắt cách đây không lâu đã có mặt tại đại lý nhằm cạnh tranh với VinFast Fadil và Hyundai Grand i10.

Nghe nội dung bài viết

Hai phiên bản giá rẻ của Kia Morning 2022 đã chính thức được mở bán tại đại lý. Trong đó, phiên bản AT được bán với giá 379 triệu đồng, Premium là 409 triệu đồng. Mức giá này dễ tiếp cận hơn con số 439 triệu đồng của GT-Line và X-Line.

kia-morning-1

Với việc tung ra thêm 2 phiên bản giá rẻ giúp Kia Morning dễ tiếp cận khách hàng hơn trong phân khúc xe hạng A, nơi VinFast Fadil và Hyundai Grand i10 đang chiếm giữ ngôi vương.

kia-morning

So với GT-Line và X-Line, 2 phiên bản mới được lược bỏ khá nhiều trang bị để có giá bán cạnh tranh hơn như đèn chiếu sáng halogen không có gương cầu, không có đèn định vị ban ngày, không có giá nóc (phiên bản AT)...

kia-morning-2

Nội thất của hai phiên bản này sử dụng ghế da, bản AT thiếu bệ tì tay, cân bằng điện tử, điều hòa tự động so với bản Premium. Hai phiên bản đều được trang bị màn hình cảm ứng trung tâm 8 inch, tích hợp camera lùi, khởi động nút bấm Start/Stop.

kia-morning-5

Cùng với đó là hệ thống âm thanh 6 loa với 2 loa Tweeter riêng biệt, mang đến trải nghiệm âm thanh chân thực.

kia-morning-6

Cả 2 phiên bản mới được trang bị động cơ 1.25L, 4 xy-lanh, sản sinh công suất 83 mã lực và mô-men xoắn cực đại 120 Nm. Kia Việt Nam tiếp tục dùng hộp số tự động 4 cấp cho Morning AT và Premium.

kia-morning-3

Về trang bị an toàn, cả hai phiên bản mới Morning AT và Morning Premium sẽ đều có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí. Ngoài ra, trên phiên bản Premium sẽ có thêm hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc.

kia-morning-4

Tại thị trường Việt Nam, đối thủ của Kia Morning sẽ là các mẫu xe thuộc phân khúc A như VinFast Fadil, Hyundai Grand i10 hay Toyota Wigo. Lợi thế của Morning đó chính là giá bán hấp dẫn, trang bị đủ dùng và phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau.

Giá xăng cao kỷ lục, loạt ô tô hybrid sắp ra mắt có thể "gây sốt" tại Việt Nam

Bất chấp Honda Vision, SH đội giá, xe côn tay Winner X vẫn giảm giá "thủng đáy"

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Kia Morning Kia Morning bản giá rẻ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT