Quảng cáo

Toyota ra mắt mẫu MPV 7 chỗ thể thao cực đẹp, giá chỉ từ 515 triệu đồng

Thứ ba, 07/06/2022 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Mẫu MPV 7 chỗ của Toyota vừa được bổ sung thêm phiên bản GR Sport 2022 với thiết kế thể thao và ấn tượng.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi ra mắt tại thị trường Indonesia cách đây không lâu, Toyota Rush GR Sport 2022 tiếp tục được trình làng tại Philippines với giá bán khởi điểm từ 1,176 triệu PHP (tương đương 515 triệu đồng).

toyota-rush-gr-s

So với bản thường, Toyota Rush GR Sport 2022 chỉ thay đổi về thiết kế sao cho thể thao hơn. Theo đó, xe được trang bị lưới tản nhiệt với nan nằm ngang mạ crôm màu tối, cánh lướt gió dưới gầm trước màu xám đậm và tấm ốp gầm dưới cản sau màu bạc, tích hợp bộ khuếch tán gió giả.

toyota-rush-gr-s-1

Thêm vào đó là hốc đèn sương mù màu đen, ốp thân xe màu tối tích hợp logo "GR Sport" mới và bộ vành hợp kim 17 inch phối 2 màu. Ngoài ra, Toyota Rush phiên bản GR Sport tại thị trường Indonesia còn được bổ sung gương chiếu hậu gập tự động.

toyota-rush-gr-s-2

Bên trong khoang lái, Rush GR Sport được trang bị hệ thống thông tin giải trí với màn hình cảm ứng 7 inch, hỗ trợ kết nối Apple CarPlay và Android Auto. Xe được cung cấp hệ thống âm thanh 8 loa, gương chiếu hậu gập điện, khởi động bằng nút bấm, điều hòa khí hậu tự động và vô lăng 3 chấu bọc da.

toyota-rush-gr-s-4

Các trang bị an toàn của Toyota Rush GR Sport 2022 tại thị trường Indonesia khá cơ bản với 6 túi khí, hệ thống cân bằng điện tử, hệ thống chống bó cứng phanh ABS và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Những công nghệ an toàn chủ động như phanh khẩn cấp tự động vốn có trên Toyota Rush tại thị trường Malaysia vẫn không được trang bị cho xe ở Indonesia.

toyota-rush-gr-s-3

Về vận hành, Toyota Rush GR Sport là động cơ 1.5L 4 xi-lanh Dual VVT-I quen thuộc, sản sinh công suất tối đa 102 PS tại 6.000 v/p và mô-men xoắn cực đại 134 Nm tại 4.200 v/p. Động cơ được kết nối với hộp số tự động 4 cấp.

Hiện chưa rõ sau Philippines, Toyota Rush GR Sport 2022 có được bán ở những thị trường khác như Việt Nam hay không. Tuy nhiên hiện tại danh mục sản phẩm của Toyota Việt Nam đã không còn mẫu xe Rush.

VinFast tiếp tục dành ưu đãi siêu hấp dẫn cho khách mua ô tô Lux và Fadil

Giảm giá kịch sàn, mẫu SUV 7 chỗ này đang có giá rẻ nhất Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
MPV 7 chỗ Toyota Rush MPV 7 chỗ GR Sport 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT