Quảng cáo

Khám phá mẫu SUV lai Coupe đẹp long lanh vừa ra mắt, động cơ mạnh gần 300 mã lực

Thứ tư, 13/07/2022 15:08 PM (GMT+7)
A A+

Volkswagen Teramont X vừa chính thức trình làng với thiết ấn tượng cùng động cơ mạnh gần 300 mã lực.

Nghe nội dung bài viết

Volkswagen vừa trình làng Teramont X nâng cấp tại Trung Quốc. Đây là phiên bản được thiết kế lại một chút của Atlas Cross Sport do SAIC sản xuất cho thị trường Trung Quốc. Mặt khác, Teramont X cũng chính là phiên bản thể thao hơn của Teramont đang bán tại Việt Nam (hay còn có tên là Atlas ở Mỹ).

vw-teramont-x

Về thiết kế, Volkswagen Teramont X 2022 sở hữu kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4.917 x 1.989 x 1.729 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.980 mm.

Xe được trang bị cụm đèn pha 2 tầng mới, tích hợp dải đèn LED định vị ban ngày hình chữ "L". Dải đèn này còn kéo dài vào bên trong lưới tản nhiệt, đến logo phát sáng của hãng Volkswagen.

vw-teramont-x-2

Vòng ra phía sau, cụm đèn hậu nhận được đồ họa LED mới và được nối liền với nhau bằng một tấm ốp màu đen bóng. Biến thể R-Line tiếp tục có cản sau có kiểu dáng thể thao hơn so với phiên bản tiêu chuẩn cùng 4 chụp ống xả giả bằng chrome trên cản tạo điểm nhấn.

Bên cạnh đó, Volkswagen cũng bổ sung thêm màu sơn ngoại thất mới mang tên Wilderness Green.

vw-teramont-x-3

Volkswagen chưa công bố hình ảnh nội thất nhưng nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 10,2 inch, màn hình cảm ứng thông tin giải trí 12 inch và vô lăng ba chấu quen thuộc từ các dòng xe ID.

vw-teramont-x-1

Volkswagen Teramont X 2022 tại thị trường Trung Quốc sẽ là động cơ xăng V6, tăng áp, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 299 mã lực và mô-men xoắn cực đại 500 Nm như cũ. Động cơ kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian 4Motion và hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp.

Xe điện cỡ nhỏ giá rẻ ngang VinFast Fadil được mở bán tại Đông Nam Á

Doanh số ô tô VinFast tháng 6: VF e34 tăng trưởng mạnh, dừng nhận đặt hàng xe Lux

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Volkswagen Teramont X SUV lai Coupe
Xem thêm
TIN NỔI BẬT