Quảng cáo

Khám phá mẫu coupe-SUV đẹp long lanh vừa trình làng – đối thủ mới của Kia Seltos

Thứ bảy, 06/08/2022 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh đầu tiên về mẫu Fiat Fastback đã chính thức lộ diện với thiết kế đẹp long lanh, hứa hẹn sẽ là đối thủ xứng tầm với Kia Seltos.

Nghe nội dung bài viết

Fiat Fastback được giới thiệu lần đầu dưới dạng concept tại triển lãm Sao Paulo ở Brazil vào cuối năm 2018. Đến nay, Fiat đã tung những hình ảnh thương mại đầu tiên về mẫu coupe-SUV này cho khách hàng chiêm ngưỡng.

fiat-fastback-1

Về thiết kế, Fiat Fastback được trang bị lưới tản nhiệt phía trước trải dài hết chiều rộng (có đèn LED phụ trợ), đèn pha LED mỏng nằm ở vị trí cao, cằm sắc nét, thiết kế kim loại tấm nổi bật, vòm bánh xe loe ra, mui xe dốc và phần đuôi phong cách fastback đúng như tên gọi.

Phía dưới, Fastback sở hữu bộ la-zăng hợp kim 5 chấu bắt mắt, các điểm nhấn chrome màu tối và tấm ốp nhựa xung quanh thân xe. Đèn hậu mang phong cách của BMW X6. Tổng thể ngoại thất là màu trắng White Banchisa sang trọng.

fiat-fastback-2

Nội thất của Fiat Fastback vẫn chưa được hé lộ. Tuy nhiên, nhiều khả năng xe sẽ được trang bị cụm đồng hồ đo kỹ thuật số 7 inch và màn hình cảm ứng thông tin giải trí 10,1 inch tương tự mẫu xe Pulse.

Thông tin chi tiết về nền tảng cũng được giữ bí mật. Dự kiến, nền tảng Small Wide của FCA vốn được trang bị cho Jeep Renegade và Fiat 500X sẽ nằm trong mẫu xe Fastback.

fiat-fastback-3

Fiat Fastback có thể được trang bị động cơ tăng áp 1.0L sản sinh công suất tối đa 128 mã lực và mô-men xoắn cực đại 200 Nm. Ngoài ra, xe cũng có thể được cung cấp động cơ 1.3L hút khí tự nhiên, sản sinh công suất tối đa 106 mã lực và mô-men xoắn cực đại 134 Nm.

Hai động cơ kết hợp với hộp số sàn hoặc hộp số tự động vô cấp CVT, đi kèm với hệ dẫn động cầu trước.

Xe mới khan hàng, Kia Seltos cũ được người dùng săn đón

Giá rẻ nhất, vì sao xe hạng A ngày càng mất vị thế tại Việt Nam?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
coupe-SUV Fiat Fastback Kia Seltos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT