Quảng cáo

Mazda CX-5 giảm giá kịch sàn xuống dưới 800 triệu đồng, quyết đấu CR-V, Tucson

Thứ năm, 04/08/2022 14:52 PM (GMT+7)
A A+

Mazda CX-5 đang giảm giá tới hàng chục triệu đồng tại đại lý nhằm cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như CR-V và Tucson.

Nghe nội dung bài viết

Là một trong những mẫu SUV cỡ C bán chạy nhất Việt Nam, trong tháng 8 này, Mazda CX-5 được các đại lý áp dụng chương trình ưu đãi giảm từ 30 – 50 triệu đồng.

Mazda-cx-5-2

Giá bán thực tế của Mazda CX-5 cụ thể như sau, phiên bản CX-5 2.0 Deluxe chỉ từ 794 triệu đồng, 2 phiên bản CX-5 2.0 Luxury và 2.0 Premium giảm còn lần lượt là 834 triệu và triệu đồng, CX-5 2.5 Signature Premium AWD có giá sau ưu đãi chỉ 1,014 tỷ đồng.

Như vậy, giá xe Mazda CX-5 đang ở mức khá hấp dẫn, đây được coi là động thái tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân khúc như Honda CR-V và Hyundai Tucson.

Mazda-cx-5-4

Ngoài giá bán hợp lý, điểm khiến Mazda CX-5 luôn được nhiều khách hàng quan tâm đó chính là thiết kế thời trang và công nghệ hiện đại.

Theo đó, kiểu dáng của CX-5 thế hệ 6.5 theo ngôn ngữ Kodo, mang đến cho chiếc xe dáng vẻ trẻ trung, cá tính phù hợp với hầu hết người dùng, từ cá nhân đến đã lập gia đình. Xe được trang bị bộ mâm phong cách Goshintai kích thước 19 inch, không khó để nhận ra trang bị này tương tự “đàn anh” CX-8.

Mazda-cx-5-3

Phía đầu xe, CX-5 nổi bật với cụm đèn trước LED được tích hợp công nghệ AFS sẽ giúp cho luồng ánh sáng tự động “liếc” theo góc đánh lái của tay lái, công nghệ nổi bật này được trang bị trên các phiên bản tiêu chuẩn.

Ngoài ra, trên phiên bản cao cấp Premium nổi bật với công nghệ đèn LED đa điểm ALH, đây là công nghệ duy nhất trong phân khúc SUV 5 chỗ tầm trung.

 

Về nội thất, Mazda CX-5 được trang bị vô lăng thiết kế 3 chấu thể thao, tích hợp các phím nhấn điều chỉnh hệ thống giải trí, ga tự động. Hàng ghế trước chỉnh điện với chức năng nhớ vị trí ghế lái. Phiên bản Premium được trang bị thêm màn hình kính lái HUD giúp việc lái xe trở nên an toàn hơn.

Mazda-cx-5-5

Trên phiên bản Premium, Mazda CX-5 sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại như bảng đồng hồ tốc độ điện tử, màn hình giải trí 8 inch hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto, cụm nút xoay điều khiển Mazda Connect với dàn âm thanh 10 loa Bose cao cấp, cửa sổ trời chỉnh điện.

Đặc biệt, bản 2.5L Signature Premium AWD còn được Mazda lắp sẵn bộ camera 360 độ giúp người lái dễ dàng điều khiển xe ở những nơi chật hẹp.

Top 6 mẫu xe máy điện VinFast đáng mua tại Việt Nam: giá từ 19,25 triệu đồng

Nissan Kicks 2022 chốt giá hơn 500 triệu tại Đông Nam Á, chờ về Việt Nam

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Mazda CX-5 giá xe Mazda CX-5 giá xe CX-5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT