Quảng cáo

Hyundai Santa Fe được đại lý cắt “lạc”, giá giảm sâu, quyết đấu Kia Sorento

Thứ bảy, 27/08/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Do nguồn cung hồi phục, giá xe Hyundai Santa Fe tại Việt Nam đã giảm giá mạnh, tình trạng bán kèm “lạc” gần như đã không còn.

Nghe nội dung bài viết

Kể từ đầu năm, hách hàng ký hợp đồng mua xe Hyundai SantaFe phải chờ rất lâu mới được nhận xe do số lượng xe từ nhà máy không đủ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng.

hyundai-santa-fe

Đáng chú ý, trong thời gian vừa qua, hầu hết các phiên bản của mẫu xe Santa Fe đều được các đại lý Hyundai bán với mức giá chênh từ 50 - 100 triệu đồng so với niêm yết.

Đến nay, khi nguồn cung được cải thiện, giá Hyundai Santa Fe tại đại lý đã bắt đầu giảm mạnh, thậm chí một số đại lý còn bán xe thấp hơn giá niêm yết. Bên cạnh đó, tình trạng bán kèm “lạc” khi mua Santa Fe gần như đã không còn.

hyundai-santa-fe-1

Ở phiên bản mới nhất, Hyundai Santa Fe được trang bị hệ thống khung gầm hoàn toàn mới N-Platform, đồng thời tạo hình về thiết kế theo xu hướng lớn hơn.

Điểm nhấn là bộ đèn định vị chạy ban ngày Daytime Running Light (DRL) tạo hình T-Shaped nổi bật, làm nên nét sang trọng đẳng cấp cho mẫu xe. Santa Fe được trang bị đèn pha Adaptive LED thích ứng tự động (AHB-LED) cùng công nghệ Full-LED.

hyundai-santa-fe-2

Đuôi xe sử dụng công nghệ LED 3D với khả năng hiển thị ấn tượng và có chiều sâu. Lazang xe có 2 lựa chọn 18 và 19 inch.

Santa Fe mới được nâng cấp màn hình cảm ứng trung tâm từ 8 inch lên 10,25 inch. Màn hình này hỗ trợ Android Auto/Apple Carplay, bản đồ định vị dẫn đường vệ tinh dành riêng cho thị trường Việt Nam.

hyundai-santa-fe-3

Xe được bổ sung thêm hệ thống hỗ trợ giữ làn đường LFA, hệ thống giám sát & phòng tránh va chạm điểm mù BVM & BCA, hệ thống phòng tránh va chạm với người đi bộ và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động.

Về vận hành, Hyundai Santa Fe 2022 có 2 tùy chọn động cơ, gồm động cơ xăng Smartstream Theta III 2.5Lvà động cơ dầu Smartstream D2.2 mới có cải tiến, kết hợp số tự động 6 cấp và 8 cấp ly hợp kép ướt, cùng tùy chọn dẫn động 4 bánh.

Giá rẻ nhất, Ford Ranger 2023 bản Tiêu chuẩn có những trang bị nào đặc biệt?

VinFast VF e34 lên sàn xe cũ với giá bán khiến người mua giật mình

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT