Quảng cáo

SUV cỡ A của Hyundai có phiên bản thể thao cực đẹp, cạnh tranh Sonet, Raize

Thứ sáu, 26/08/2022 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Vừa ra mắt cách đây không lâu, Hyundai Venue đã được bổ sung phiên bản thể thao N Line với ngoại hình ấn tượng cùng khả năng vận hành mạnh mẽ.

Nghe nội dung bài viết

Vào tháng 6 vừa qua, Hyundai Motor India đã tung ra phiên bản facelift Venue 2022 mới tại thị trường Ấn Độ với mức giá dao động từ 753.100 - 1.232.000 Rupee (~ 224 - 367 triệu VNĐ).

Hyundai-Venue-2022

Hyundai cho biết, họ đã nhận được hơn 15.000 đơn đặt hàng cho mẫu SUV cỡ nhỏ này. Tại thị trường Ấn Độ, Hyundai Venue 2022 được phân phối với 5 bản trang bị, bao gồm E, S, S (O), SX và SX (O).

Mới đây, hãng xe Hàn tiếp tục bổ sung cho Hyundai Venue phiên bản cao cấp nhất mang tên N Line. Đây là phiên bản được thiết kế theo phong cách thể thao, hệ thống treo và hệ thống lái được tinh chỉnh, đi kèm với nhiều trang bị tiêu chuẩn.

hyundai-venue-n-line

Hyundai Venue N Line dự kiến ​​sẽ được mở bán từ ngày 6/9/2022. Trước khi xuất hiện trên thị trường để cạnh tranh với Kia Sonet, mẫu xe mệnh danh là “Tiểu Tucson” đã bắt đầu được Hyundai nhận đặt hàng trước với số tiền cọc 21.000 Rs (tương đương khoảng 6,1 triệu đồng khi quy đổi ra tiền Việt).

hyundai-venue-n-line-2

So với phiên bản tiêu chuẩn, Venue N Line sở hữu ngoại hình ấn tượng hơn với tấm chống trượt màu bạc ở phía trước và sau được tách đôi, các khe hút gió thể thao hơn, bộ la-zăng hợp kim 16 inch, cánh gió sau lớn hơn.

hyundai-venue-n-line-5

Ngoài ra, phiên bản thể thao của Venue có lưới tản nhiệt mạ crôm tối màu với biểu tượng N Line. Có thể nhận thấy những điểm nổi bật màu đỏ trên cản, chắn bùn, bệ cửa bên và đường ray mái của mẫu xe này.

Nội thất của Venue N Line gây ấn tượng với màn hình giải trí cảm ứng 8.0 inch với kết nối không dây Apple CarPlay và Android Auto, hệ thống âm thanh Bose, công nghệ xe hơi kết nối BlueLink, cửa sổ trời chỉnh điện,…

hyundai-venue-n-line-7

Về vận hành, Hyundai Venue N Line mới được cho là sẽ có hai biến thể là N6 và N8, được trang bị động cơ xăng tăng áp 1.0L, 3 xi-lanh. Động cơ tăng áp mang lại công suất tối đa 82 mã lực và mô-men xoắn cực đại 113,8 Nm, kết hợp với tuỳ chọn hộp số duy nhất là hộp số tự động 7 cấp DCT.

Vừa ra mắt, MPV 7 chỗ giá rẻ của Toyota đã nhận 24.000 đơn đặt hàng

SUV điện BMW iX đầu tiên về Việt Nam, nằm chung phân khúc với VinFast VF 8

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT