Quảng cáo

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội

Thứ năm, 22/09/2022 13:28 PM (GMT+7)
A A+

“Tân binh” của Honda dự kiến sẽ có giá bán rẻ hơn Vision những lại sở hữu hàng loạt ưu điểm vượt trội.

Nghe nội dung bài viết

Theo một số nguồn tin, Honda sẽ cho ra mắt một mẫu xe tay ga hoàn toàn mới trong thời gian tới tại thị trường Ấn Độ. Nhiều khả năng “tân binh” này sẽ là Honda Activa Electric – phiên bản chạy điện của Activa.

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội 191395

Trên thực tế, Activa là mẫu tay ga ăn khách hàng đầu của Honda tại quốc gia đông dân thứ 2 thế giới này, việc lấy tên Activa Electric sẽ là bàn đạp rất tốt cho việc được người tiêu dùng chấp nhận và mua.

Hiện chưa có nhiều thông tin về chiếc xe điện Activa Electric, tuy nhiên mẫu xe này được định hướng là một chiếc xe điện cho nhu cầu di chuyển hàng ngày trên đường phố.

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội 191396

Do đó, Honda Activa Electric dự kiến sẽ có tốc độ tối đa lên tới 60 km/h cùng phạm vi hoạt động dao động trong khoảng từ 60 – 80 km sau một lần sạc đầy.

Ở phiên bản chạy xăng, Honda Activa có kích thước 1.814 mm dài, 704 mm rộng và 1.151 mm cao, cùng chiều dài cơ sở 1.260 mm. Xe sử dung hệ thống đèn pha LED cùng các chi tiết mạ crôm ở phía trước và đuôi.

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội 191397

Về tiện tích, Activa được trang bị cụm đồng hồ LCD đơn sắc hiển thị mức xăng, mức tiêu thụ thực và công tơ mét. Phần đầu xe có một ngăn nhỏ ở phía trước để những vật dụng nhỏ và cốp xe có dung tích 18 L để chứa đồ đạc lớn hơn.

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội 191398

Hệ thống phanh kết hợp CBS của Honda Activa 125 giúp xe cân bằng lực phanh giữa đĩa trước và phanh tang trống phía sau với hệ thống treo có thể điều chỉnh 3 bước.

Honda sắp tung mẫu xe ga mới giá rẻ hơn Vision, nhiều tính năng vượt trội 191399

Về vận hành, Honda Activa 125 sử dụng trang bị động cơ xylanh đơn, dung tích 124cc, sản sinh công suất 8,2 mã lực tại tua máy 6.500 vòng/phút và mômen xoắn cực đại 10,3 Nm tại tua máy 5.000 vòng/phút đi kèm hệ thống phun xăng điện tử PGM-FI và hộp số vô cấp; đáp ứng tiêu chuẩn khí thải BS6 tại thị trường này.

Xe máy Honda ồ ạt tăng giá mạnh: SH, Vision chênh hàng chục triệu đồng

Yamaha Việt Nam ra mắt xe máy mới vào chiều nay

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT