Quảng cáo

Sedan hạng B có giá lăn bánh rẻ nhất Việt Nam khiến Vios, Accent “chào thua”

Thứ ba, 20/09/2022 16:18 PM (GMT+7)
A A+

Bên cạnh Toyota Vios và Hyundai Accent, có một mẫu sedan hạng B mà giá lăn bánh chỉ rẻ như các mẫu xe cỡ A.

Nghe nội dung bài viết

Trong phân khúc sedan hạng B tại Việt Nam, Kia Soluto đang là mẫu xe có mức giá rẻ nhất. Có giá khởi điểm ngang các xe hạng A nhưng Kia Soluto lại sở hữu những thế mạnh mà ngay cả những mẫu sedan cỡ B đối thủ cũng không có, đem đến những giá trị thật cho khách hàng.

Mẫu xe

Giá niêm yết (triệu VNĐ)

Giá lăn bánh tạm tính (Triệu VNĐ)

Ưu đãi

Hà Nội

TP.HCM

Tỉnh/TP khác

Kia Soluto MT

389

458

450

431

- Tặng bộ phụ kiện cao cấp

Kia Soluto MT Deluxe

424

497

488

469

Kia Soluto AT Deluxe

449

525

516

497

Kia Soluto AT Luxury

489

570

560

541

*Lưu ý: giá lăn bánh trên chỉ mang tính chất tham khảo, giá chưa bao gồm khuyến mại tại đại lý (nếu có), giá có thể thay đổi tùy theo khu vực và trang bị từng xe.

Về thiết kế, đầu xe Kia Soluto hiện đại với lưới tản nhiệt tạo hình mũi hổ đặc trưng của Kia, tăng độ sang trọng bằng đường viền chrome. Kéo liền mạch sang là đèn pha Halogen viền chrome sắc sảo.

Sedan hạng B có giá lăn bánh rẻ nhất Việt Nam khiến Vios, Accent “chào thua” 190437

Trong khi đó, đèn LED định vị ban ngày đặt dọc ở vị trí hốc hút gió, kết hợp cùng đèn sương mù, vừa giúp Kia Soluto thêm nổi bật lại tăng tính thể thao. Hãng xe Hàn Quốc còn chăm chút những chi tiết nhỏ như tay nắm cửa mạ Chrome, gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ LED.

Soluto còn được Kia thiết kế với cánh hướng gió phía sau, điểm nhấn thêm phần phong cách. Cụm đèn hậu cũng như dải phản quang ăn nhập với thiết kế, tạo nên tổng thể một mẫu xe hài hòa, ưa nhìn dù là gia đình trẻ hay kinh doanh vận chuyển hành khách.

Sedan hạng B có giá lăn bánh rẻ nhất Việt Nam khiến Vios, Accent “chào thua” 190439

Bên trong xe, Soluto gây ấn tượng với vô-lăng bọc da thiết kế thể thao, tích hợp cụm phím bấm điều khiển và đặc biệt là hỗ trợ đàm thoại rảnh tay. Bảng điều khiển phía sau vô lăng với màn hình đa thông tin, hiển thị trực quan và tối ưu.

Màn hình trung tâm 7 inch tích hợp bản đồ dẫn đường là công cụ hỗ trợ đắc lực cho lái xe. Kết nối Apple CarPlay và Android Auto cũng được đưa lên, giúp Soluto trở nên vượt trội trong phân khúc.

Sedan hạng B có giá lăn bánh rẻ nhất Việt Nam khiến Vios, Accent “chào thua” 190438

Ngoài ra, xe còn có kết nối thông minh Kia Link giúp chủ xe theo dõi thông tin xe, đặt lịch bảo dưỡng, chẩn đoán lỗi, hỗ trợ trong tình huống khẩn cấp...

Với một chiếc sedan cỡ B, động cơ xăng Kappa 1,4L trên Kia Soluto là thoải mái sức mạnh để người lái điều khiển linh hoạt trong phố hay trên các cung đường trường. Cỗ máy này sản sinh công suất 94 mã lực, mô-men cực đại 132 Nm, kết hợp cùng hộp số tự động 4 cấp.

Suzuki Ertiga Sport hybrid 2022 bất ngờ về đại lý, đối thủ đáng gờm của Xpander, Veloz

Quá sốt ruột, nhiều khách đặt xe Nissan Kicks e-Power 2022 rục rịch hủy cọc

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT