Quảng cáo

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C sắp cập bến Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V

Thứ tư, 21/09/2022 10:50 AM (GMT+7)
A A+

Đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 đã phiên bản nâng cấp và chuẩn bị được đưa về Việt Nam, trong khi đó phiên bản cũ của mẫu xe này đang giảm mạnh.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin từ phía đại lý, Subaru Forester 2023 có thể sẽ ra mắt tại Việt Nam vào cuối năm nay với hàng loạt nâng cấp xịn sò về thiết kế và công nghệ.

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C sắp cập bến Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V 190773

Mặc dù Subaru Việt Nam vẫn chưa hé lộ thông tin chính thức về việc giới thiệu Forester 2023, tuy nhiên những hình ảnh mới nhất của Forester bản nâng cấp đã được bắt gặp khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam. Điều này cho thấy ngày ra mắt của mẫu SUV cỡ C này không còn xa.

Về thiết kế, Subaru Forester 2023 mang nhiều chi tiết đổi mới ở ngoại hình, rõ rệt nhất là phần đầu xe với lưới tản nhiệt hình lục giác cỡ lớn hơn kết hợp với những chi tiết mạ crom tối màu.

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C sắp cập bến Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V 190774

Hai bên lưới tản nhiệt là cụm đèn pha thiết kế sắc sảo, mang hiệu ứng không gian 3 chiều rõ hơn. Tuy nhiên, dải đèn LED định vị ngày ngày có tạo hình chữ C nằm trong cụm đèn pha không thay đổi.

Nâng cấp mới trong không gian nội thất của Subaru Forester 2023 xuất hiện ở hệ thống thông tin giải trí và trang bị ghế ngồi. Hãng xe Nhật Bản cung cấp tùy chọn trang trí mới như bọc da Nappa hai tông màu. Cập nhật tính năng Eyesight Safety với camera trước góc rộng hơn và nâng cấp phần mềm mới cho phép hoạt động ở nhiều điều kiện đường xá hơn.

Thêm “siêu phẩm” SUV cỡ C sắp cập bến Việt Nam, cạnh tranh CX-5, CR-V 190776

Tại khu vực Đông Nam Á, Subaru Forester 2023 vẫn sử dụng động cơ Boxer FB2.0 Natural Aspirated dung tích 2.0L sản sinh công suất 153 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 196 Nm tại 4.000 vòng/phút.

Tại Việt Nam, Subaru Forester phiên bản hiện hành đang được khuyến mãi lên tới hàng trăm triệu đồng. Cụ thể, hiên bản Forester 2.0 i-L có giá niêm yết 1,128 tỷ đồng, được ưu đãi 229 triệu, giá bán xe chỉ còn 899 triệu đồng, còn phiên bản 2.0i-S EyeSight có giá niêm yết 1,288 tỷ đồng, được giảm 184 triệu, giá bán xe còn 1,104 tỷ đồng.

Subaru-forester

Đáng chú ý, trong 1 năm trở lại đây, gần như tháng nào mẫu SUV cỡ C của Subaru áp dụng giảm giá sâu như vậy. Đây được coi là động thái tăng sức cạnh tranh với các đối thủ trong phân, hoặc có thể là dọn kho đón phiên bản mới.

Sedan hạng B có giá lăn bánh rẻ nhất Việt Nam khiến Vios, Accent “chào thua”

Kia EV6 đã có phiên bản nâng cấp “xịn sò” hơn, sẵn sàng cạnh tranh VinFast VF 8

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT