Quảng cáo

Giá xe Kia Morning giảm “sốc” chỉ còn từ 275 triệu đồng, rẻ nhất Việt Nam

Thứ hai, 04/04/2022 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Mẫu xe hạng A Kia Morning đang giảm giá xuống mức thấp chưa từng có, người dùng chỉ cần chi ra từ 275 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc xe mới tinh.

Các đại lý Kia đang dành ưu đãi lớn chưa từng có với mẫu xe cỡ nhỏ Morning. Theo đó, giá xe Kia Morning phiên bản MT hiện tại chỉ còn dao động từ 275 – 279 triệu đồng, giảm từ 25-29 triệu đồng so với giá niêm yết của hãng.

kia-morning

Chưa dừng lại ở đó, khách mua Kia Morning thời điểm hiện tại còn được hưởng chính sách hỗ trợ 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ. Nhờ đó, giá lăn bánh Morning đang ở mức thấp chưa từng có tại Việt Nam.

Được biết, mẫu xe Kia Morning đang giảm giá là phiên bản cũ nhưng vẫn được bán song song với Morning X-Line và Morning GT-Line. Xe vẫn được bán với 4 phiên bản cùng mức giá niêm yết dao động từ 304 – 383 triệu đồng.

kia-morning-2

Mặc dù có mức giá rẻ nhất phân khúc nhưng Morning vẫn là mẫu hatchback đô thị sở hữu hàng loạt ưu điểm như thiết kế trẻ trung, linh hoạt trong phố đông; trang bị tiện nghi, hữu dụng; tiết kiệm nhiên liệu; động cơ bền bỉ...

Ngoại hình chiếc Kia Morning MT trông khá bắt mắt, hài hoà khi được xây dựng dựa trên bộ khung gầm có kích thước tổng thể 3.595 x 1.595 x 1.490 mm. Với bán kính vòng quay chỉ 4.9 m, Kia Morning MT thực hiện những pha xoay sở, luồn lách trong phố.

kia-morning-1

Là phiên bản phục vụ cho nhu cầu kinh doanh, khoang lái chiếc Kia Morning MT gần như không có gì để hỏng. Bởi táp lô xe chỉ toàn là nhựa cứng có độ bền cao theo thời gian, dù có va chạm cũng ít để lại thiệt hại.

kia-morning-6

Tương tự với trang bị an toàn, Kia Morning MT thiếu khá nhiều trang bị cơ bản so với phiên bản AT như: chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử EBD và túi khí. Nhờ đó mà Morning MT đang là mẫu ô tô có giá bán rẻ nhất phân khúc.

kia-morning-5

Tuy nhiên, về vận hành, Kia Morning MT vẫn được trang bị động cơ Kappa 1.25L như các phiên bản cao cấp. Khối động cơ này cho công suất 86 mã lực tại 6.000 v/ph và mô-men xoắn 120Nm tại 4.000 v/ph, đi kèm hộp số sàn 5 cấp và hệ dẫn động cầu trước.

Vừa mở bán, Honda HR-V 2022 đã bán chạy bất ngờ nhờ giá rẻ, động cơ tăng áp

Ford ra mắt mẫu SUV cỡ C đẹp long lanh với giá hấp dẫn, đe nẹt CX-5, CR-V

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Morning giá xe Kia Morning Kia Morning giảm giá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT