Quảng cáo

Giá xe Honda CR-V thấp kỷ lục nhờ giảm giá bán, ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Thứ năm, 01/12/2022 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài ưu đãi giảm giá từ đại lý, khách hàng mua Honda CR-V còn được Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ.

Nghe nội dung bài viết

Theo đó, kể từ 7/12 đến hết ngày 31/12/2022, khách hàng ký hợp đồng mua xe Honda CR-V và hoàn tất thủ tục thanh toán 100% sẽ được Honda Việt Nam hỗ trợ toàn bộ lệ phí trước bạ (không bao gồm VAT nếu có).

Được biết, đây là chương trình khuyến mãi đặc biệt nhân dịp Tết Nguyên đán dành cho khách hàng mua Honda CR-V.

Honda CR-V
Honda CR-V còn được Honda Việt Nam ưu đãi 100% lệ phí trước bạ

Lưu ý, khách mua xe hưởng khuyến mại theo chương trình này sẽ không được hưởng các ưu đãi khác theo thỏa thuận trước đó giữa khách hàng và Nhà Phân phối, trừ khi có sự chấp thuận của Nhà Phân phối.

Bên cạnh ưu đãi về phí trước bạ, phía đại lý cũng đang triển khai các chương trình giảm giá tiền mặt và tặng kèm phụ kiện cho khách mua Honda CR-V.

Cụ thể, Honda CR-V bản E đang có mức giảm phổ biến khoảng 70 triệu đồng, 2 phiên bản CR-V G và L giảm từ 80-90 triệu đồng. Đây đều là các xe có năm sản xuất 2022. Ngoài ra, tất cả phiên bản đều đi kèm quà tặng phụ kiện trị giá khoảng 100 triệu đồng hoặc giảm thêm tiền mặt từ 10-20 triệu đồng.

Honda CR-V

Như vậy, Honda CR-V đang là mẫu xe nhận được nhiều khuyến mãi nhất phân khúc SUV cỡ C tại Việt Nam. Hiện tai, CR-V có giá bán khá cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-5, Hyundai Tucson hay Kia Sportage.

Honda CR-V hiện đang được phân phối tại Việt Nam với 4 phiên bản E, G, L và LSE. Mức giá niêm yết được công bố lần lượt là 998 triệu, 1,048 tỷ, 1,118 tỷ và 1,138 tỷ đồng.

So với thế hệ tiền nhiệm, thế hệ thứ 5 hoàn toàn mới của Honda CR-V là cuộc cách mạng trong ngôn ngữ thiết kế của mẫu SUV nhà Honda.

Những đường nét mềm mại của người tiền nhiệm đã được loại bỏ, thay vào đó là những khối tạo hình cơ bắp, mang phong cách hiện đại và thể thao, giúp mẫu xe này đậm chất SUV hơn rất nhiều.

Honda CR-V

Một nâng cấp đáng tiền nữa ở không gian bên trong nội thất của Honda CR-V mới đó là bộ ghế đa dụng, bộ ghế này tương tự bộ ghế Magic Seat của người đàn em Honda Jazz, vốn rất đình đám trên trường quốc tế.

Về vận hành, Honda CR-V được trang bị động cơ 4 xy-lanh tăng áp 1.5L, sản sinh công suất 188 mã lực và mô-men xoắn cực đại 240 Nm, đi kèm hộp số CVT và hệ dẫn động cầu trước.

Đặc biệt, xe còn sở hữu hệ thống an toàn Honda Sensing giúp người dùng yên tâm hơn trên mọi hành trình.

Honda Vision 2023 ra mắt cùng phiên bản Thể thao mới, giá từ 30,7 triệu đồng

Toyota Corolla Cross 2023 chính thức ra mắt, có bản Sport Plus mới

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT