Quảng cáo

Ford Territory 2023 phiên bản giá rẻ nhất được trang bị những gì?

Thứ ba, 11/10/2022 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Với mức giá chỉ 822 triệu đồng, Ford Territory 2023 phiên bản Trend vẫn sở hữu thiết kế ấn tượng, tuy nhiên một số tính đã đã bị cắt bỏ.

Nghe nội dung bài viết

Chiều qua (10/10), Ford Territory 2023 đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với 3 phiên, bản gồm: Trend, Titanium và Titanium X. Xe có mức giá niêm yết lần lượt là 822 triệu, 899 triệu và 935 triệu đồng.

ford-territory-1

Đúng như dự đoán, Territory 2023 đang là mẫu SUV cỡ C có mức giá rẻ nhất phân khúc. Thậm chí, với mức giá chỉ 822 triệu đồng, Territory bản Trend còn có thể cạnh tranh với các mẫu SUV thuộc phân khúc B+ như Toyota Corolla Cross hay Honda HR-V.

ford-territory-3

Dù sở hữu mức giá rẻ nhất nhưng Territory Trend vẫn có thiết kế ấn tượng, không khác biệt quá nhiều so với các phiên bản cao cấp như Titanium và Titanium X.

Cụ thể, ngoại hình Territory tiêu chuẩn vẫn mang phong cách thể thao. Đầu xe thiết kế liền mạch, kết hợp giữa lưới tản nhiệt và dải LED ban ngày chạy ngang suốt chiều rộng.

ford-territory-9

Mặt ca-lăng hình bát giác cỡ lớn tạo điểm nhấn với những mắt lưới tổ ong. Cụm đèn pha đặt thấp, giúp mở rộng vùng chiếu sáng và tăng độ bề thế. Đường gân chạy dọc hai bên thân tạo vẻ cơ bắp. Cụm đèn hậu ứng dụng công nghệ chiếu sáng mới của Ford.

Để có thể dễ dàng phân biệt bản Trend với các phiên bản còn lại, khách hàng có thể nhìn vào bộ mâm 5 chấu 18 inch trong khi các bản cao cấp dùng mâm 19 inch. Xe sử dụng gương chiếu hậu và gạt mưa chỉnh tay thay vì chỉnh điện.

ford-territory-12

Bước vào khoang nội thất, Territory Trend vẫn được thiết kế sang trọng với các chi tiết bọc da sáng màu và mạ chrome. Tuy nhiên, phiên bản giá rẻ của Territory chỉ được trang bị màn hình sau vô-lăng với kích thước 7 inch thay vì 12 inch như ở bản Titanium X. Hệ thống âm thanh bị cắt giảm 2 loa, còn lại 6 loa.

ford-territory-8

Ngoài ra, các trang bị trên Territory Trend vẫn rất ấn tượng khi xe có giao diện tiếng Việt, hỗ trợ Apple CarPlay/Android Auto, vô-lăng tích hợp nhiều phím chức năng, núm xoay chuyển số, phanh điện tử, điều hoà tự động 2 vùng cùng cửa gió phía sau, ghế lái chỉnh điện 10 hướng (không có làm mát).

ford-territory-7

Với giá bán rẻ hơn 113 triệu đồng so với bản Titanium X, khách hàng lựa chọn Territory Trend sẽ phải đánh đổi sự thiếu hụt với một số công nghệ an toàn như: tự động phanh, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng, đèn pha tự động, hỗ trợ đỗ xe, camera 360... Bên cạnh đó, xe bị cắt giảm 2 túi khí xuống chỉ còn 4 túi khí.

ford-territory-13

Về vận hành, Ford Territory bản Trend vẫn sử dụng chung động cơ với các phiên bản cao cấp. Xe được trang bị khối động cơ tăng áp EcoBoost 1.5L cấu hình sức mạnh 160 mã lực và mô-men xoắn cực đại 248 Nm khi đi cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép ướt và hệ dẫn động cầu trước.

Ford Territory 2023 chính thức ra mắt tại Việt Nam: giá rẻ hơn, công nghệ xịn sò

“Giật mình” giá khởi điểm xe Rolls-Royce của ông Trịnh Văn Quyết khi mang ra đấu giá

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT