Quảng cáo

SUV cỡ C của Mitsubishi có phiên bản nâng cấp, nhiều trang bị đấu CX-5, CR-V

Thứ bảy, 08/10/2022 10:42 AM (GMT+7)
A A+

Mitsubishi Outlander 2023 vừa chính thức ra mắt với nhiều nâng cấp về trang bị, đặc biệt là hệ truyền động plug-in hybrid (PHEV).

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, Mitsubishi Outlander 2023 phiên bản nâng cấp giữa vòng đời (facelift) đã chính thức ra mắt tại thị trường Nhật Bản.

mitsubishi-outlander-2023

Trong đó, bản tiêu chuẩn của mẫu SUV cỡ C này được bổ sung hệ thống kết nối Wi-Fi bên trong xe và tính năng "mở/khóa cửa từ xa" được bổ sung cho ứng dụng My Mitsubishi Connect trên điện thoại thông minh.

Ngoài ra, Outlander 2023 còn có thêm 2 màu sơn ngoại thất mới cùng phiên bản Black Edition hoàn toàn mới.

Phiên bản Outlander Black Edition gây ấn tượng cho người mua với thiết kế dựa trên bản SE nhưng được bổ sung thêm các trang bị như cửa sổ trời toàn cảnh.

mitsubishi-outlander-black-edition

Tuy nhiên, phiên bản này lại trở nên đáng chú ý hơn nhờ những nâng cấp về kiểu dáng bao gồm gương chiếu hậu đen bóng, các huy hiệu màu đen và điểm nhấn màu đen bóng trên cản va.

Các thay đổi này được liên kết với nhau thông qua các tay nắm cửa với điểm nhấn màu đen cũng như bộ mâm đa chấu 20 inch cũng được sơn đen hầm hố. Mẫu xe cũng được trang bị hệ thống đèn LED chiếu sáng, cần gạt nước mưa cảm biến và cửa sau điện mở tự động.

Bên trong cabin, xe được trang bị trần xe màu đen, cụm đồng hồ đo 7 inch và màn hình thông tin giải trí 9 inch, hỗ trợ kết nối Android Auto và Apple CarPlay. Vô lăng bọc da, ghế ngồi bọc da tổng hợp/da lộn. Ghế lái chỉnh điện 8 hướng.

mitsubishi-outlander-black-edition

Các điểm nhấn nổi bật khác bao gồm hệ thống âm thanh 6 loa, sạc điện thoại không dây cùng cấu hình 7 chỗ ngồi. Bên cạnh đó, xe còn được trang bị tính năng mở cửa không cần chìa và khởi động bằng nút bấm.

Về vận hành, Mitsubishi Outlander 2023 được trang bị động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng, dung tích 2.5L, sản sinh công suất tối đa 181 mã lực và mô-men xoắn cực đại 245 Nm. Động cơ này kết hợp cùng hộp số biến thiên vô cấp giả lập 8 cấp số.

Bên cạnh đó, Outlander PHEV 2023 lại dùng hệ truyền động plug-in hybrid, bao gồm máy xăng 4 xi-lanh, dung tích 2.4L và 2 mô-tơ điện nằm trên 2 cầu. Mô-tơ điện trên cầu trước có công suất tối đa 114 mã lực và con số tương ứng của mô-tơ còn lại là 134 mã lực. Hệ truyền động này cho phép xe có thể chạy hết 87 km chỉ bằng mô-tơ điện.

Top 3 mẫu SUV cỡ C đang giảm giá mạnh nhất: CX-5, CR-V đua nhau hút khách

Chấp nhận mua Ford Everest 2022 kèm “lạc”, chủ xe bốc được biển số “ngũ quý 5”

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT